Thủy Tiên "nổi da gà" vì Công Vinh "sến bất diệt", Ngọc Trinh nhận quà "khủng" ngày 20/10

Thủy Vũ Chủ nhật, ngày 20/10/2019 17:09 PM (GMT+7)
Trước hành động Công Vinh, bạn trai giấu tên của Ngọc Trinh...khiến cộng đồng mạng không khỏi ngưỡng mộ vì sự ga lăng, lãng mạn dành cho những người phụ nữ yêu thương nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
Bình luận 0

img

Thông qua tính năng story trên Instagram, Ngọc Trinh chia sẻ hình ảnh, clip đóa hoa hồng đỏ rực được bạn trai giấu tên tặng nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. "Cảm ơn ai đó", người đẹp Trà Vinh hạnh phúc đáp lại tình cảm của người tình. 

img

Ngoài đóa hoa hồng, bạn trai "Nữ hoàng nội y" không quên tặng quà là những đôi giày hiệu lấy lòng người tình nhân dịp đặc biệt này. 

img

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Thủy Tiên đăng tải lời nhắn của Công Vinh dành cho cô: "Trải qua 10 năm ngày 20/10, có lúc vợ chồng mình ở bên nhau, xa nhau, nhiều lúc mình cũng không nhớ lắm ngày này vì đối với ba ngày nào cũng là ngày đặc biệt. Ngày nào mà không phải là ngày phụ nữ, ngày nào mà phụ nữ không phải vào bếp, ngày nào mà phụ nữ không chăm cho chồng, chăm cho con, chăm cho hạnh phúc gia đình. Ba luôn cảm ơn ông trời vì đã cho ba gặp mẹ và lấy mẹ, đó là may mắn và hạnh phúc nhất cuộc đời ba. Mẹ luôn là đóa hoa đẹp nhất, rực rỡ nhất trong lòng ba. Ba yêu mẹ nhiều lắm, tình yêu của ba à. Chúc mẹ ngày 20/10 thật hạnh phúc". 

img

img

Trước tình cảm của chồng dành cho mình, Thủy Tiên thừa nhận "nổi da gà" vì mức độ "sến trường tồn, sến bất diệt" của Công Vinh.  "Đã hơn 10 năm trôi qua... nhiều thứ đã đổi thay.. nhưng đối với em có 1 thứ mãi mãi không bao giờ có thể thay đổi đó là sự sến “đỉnh cao” của anh.. anh chưa bao giờ làm em ngừng nổi da gà khi có dịp... Dành cho buổi sáng 20.10 thức dậy và cảm thấy “sến trường tồn, sến bất diệt", Thủy Tiên chia sẻ. 

img

img

Phan Mạnh Quỳnh xứng danh là "chồng nhà người ta" khi chuyển khoản số tiền "khủng" làm quà tặng bạn gái dịp 20.10. Cụ thể, nam ca sĩ tặng luôn 70 triệu đồng cho vợ sắp cưới Khánh Vy khiến fan trầm trồ. 

img

Diễn viên Quốc Trường gửi lời chúc: "Chúc tất cả phụ nữ nào nhìn thấy tấm ảnh này sẽ chắc chắn đẹp, khoẻ, trẻ và thật mạnh mẻ nhé! 20/10 ấm áp.Trường chỉ có 1 bông hoa thôi, nên xin được dành tặng mẹ iu Chi Lệ của anh nhé!".

img

Danh hài Chiến Thắng làm thơ tặng chị em nhân ngày 20/10 gây sốt cộng đồng mạng:

Nhân ngày phụ nữ nước ta

Xin gửi lời chúc thiết tha ân tình

Tới toàn chị em nhà mình

Luôn luôn tươi trẻ đẹp xinh mặn mà

Công danh ngày một tiến xa

Sức khỏe thì có bao la biển trời

Hạnh phúc thì thật tuyệt vời

Nhan sắc thì không thể lời nào so

Cả đời viên mãn ấm no

Chúc chị em cả một kho... Ân tình

Thay mặt nam giới nhà mình

Gửi chị em vạn nghĩa tình...đậm sâu"

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem