Thủy Tiên phát gạo cho dân nghèo miễn phí sau hơn 14 tỷ đồng quyên góp chống hạn mặn

Thủy Vũ Thứ bảy, ngày 04/04/2020 16:01 PM (GMT+7)
Theo chia sẻ của Thủy Tiên, cô và ông xã Công Vinh quyết định mua gạo tặng người dân nghèo giữa dịch Covid-19.
Bình luận 0

img

Thủy Tiên phát gạo cho dân nghèo miễn phí sau hơn 14 tỷ đồng quyên góp chống hạn mặn.

Mới đây, ca sĩ  Thuỷ Tiên chia sẻ việc cô và ông xã Công Vinh bỏ tiền riêng mua gạo phát cho người dân nghèo miễn phí trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. "Mùa dịch này bà con nghèo sẽ rất khó khăn vì cách ly 15 ngày, ở Sài Gòn còn nhiều người giúp, ở quê chắc chắn khó khăn hơn nhiều. Cho nên, hai vợ chồng mình quyết định mua gạo tặng bà con nghèo trong mùa dịch này.

Gạo lúc nào cũng có tại 154 Ngô Quyền, TP Rạch Giá, Kiên Giang ai khó khăn cứ đến gặp mẹ mình lấy 1 bao miễn phí, ai chưa khó khăn lắm thì nhường cho người khó khăn hơn nhé. Ai có biết cụ ông cụ bà khó khăn không tự đi lấy được mà phát tâm lấy giúp cũng được nhé ạ", Thủy Tiên cho biết. 

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ thêm, nhà mẹ cô lúc nào cũng có một ít gạo dành cho người nghèo mỗi tháng trong suốt cả năm. Cũng vì số tiền mua gạo là tiền riêng gia đình nên Thủy Tiên mong muốn mọi người trong trường hợp thật sự khó khăn hãy đến lấy gạo.

img

"Ai chưa khó khăn lắm thì nhường cho người khó khăn hơn nhé! Nhà mẹ Tiên luôn luôn lúc nào cũng luôn luôn có một ít gạo dành cho người nghèo mỗi tháng trong suốt cả năm luôn, nếu biết ai khó khăn quá các bạn cứ chỉ tới gặp mẹ mình lấy gạo. Vì đây là tiền riêng gia đình mình nên cũng có số lượng nhất định, nên trường hợp khó khăn thực sự thì các bạn hãy đến lấy nha. Và mẹ Tiên sẽ xem xét thực sự khó khăn thì mới cho vì số lượng có hạn, trường hợp không được duyệt vì có lý do nên ai không được duyệt để dành cho người khó khăn hơn thì cũng thông cảm đừng chửi mẹ Tiên tội nghiệp mẹ nhé!", Thủy Tiên chia sẻ. 

img

Trước đó, ca sĩ Thuỷ Tiên đã tích cực kêu gọi cộng đồng chung tay ủng hộ đồng bào miền Tây chống hạn mặn. Tính đến ngày 1/4, cô đã kêu gọi quyên góp từ cộng đồng được số tiền hơn 14 tỷ đồng. "Vì đây là tiền quyên góp của tất cả mọi người cùng chung tay nên Tiên xin phép phải minh bạch công khai các chi phí tiền bạc và hình ảnh thực tế công việc đang làm để mọi người cùng nắm rõ đồng tiền của mình bỏ ra đóng góp có xứng đáng hay không.

Mọi sự chỉ trích đánh bóng, làm quá, PR Tiên xin nhận hết, ai nói gì cũng không sao cả, miễn nhìn thấy những niềm vui của bà con khi ôm thùng nước về là mình chấp nhận hết. Mọi người ráng xem đến đoạn cuối những người dân họ đến lấy nước, không hiểu sao mình rất là xúc động rưng rưng khi nhìn thấy niềm vui của họ, hạnh phúc lắm", nữ ca sĩ nhấn mạnh.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem