Tim nghi hẹn hò với tình mới, Trương Quỳnh Anh: "Run hết cả người"?

Thủy Vũ Thứ năm, ngày 22/08/2019 11:20 AM (GMT+7)
Hành động "lạ" của Trương Quỳnh Anh giữa ồn ào Tim được cho là đang hẹn hò với Đàm Phương Linh khiến nhiều người không khỏi tò mò.
Bình luận 0

img

Tim nghi hẹn hò với tình mới, Trương Quỳnh Anh: "Run hết cả người"?

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau chia sẻ hình ảnh được cho là Tim và Đàm Phương Linh cùng đi xem phim. Bức ảnh này được chụp từ phía sau của hai người tại địa điểm phòng chiếu ra khỏi rạp. Không ít người cho là cặp đôi đang hẹn hò sau khi nam ca sĩ ly hôn Trương Quỳnh Anh.

Từ góc độ khác, một số cư dân mạng cho rằng, một bức ảnh không thể nói lên được quan hệ đang hẹn hò của Tim và Đàm Phương Linh.

img

Tim và Đàm Phương Linh được nhiều người đồn đoán hẹn hò sau khi nam ca sĩ "đường ai nấy đi" với Trương Quỳnh Anh. Ảnh: Lê Quốc Huy. 

Trước những lời bàn tán trái chiều về mối quan hệ, cả Tim và Đàm Phương Linh vẫn giữ thái độ im lặng. Riêng Trương Quỳnh Anh, cô chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân. "Cảm giác ấy lại quay về, lạnh run hết cả người" - Trương Quỳnh Anh viết. 

img

Điều này khiến người hâm mộ không khỏi tò mò, lo lắng cho Trương Quỳnh Anh: "Bình tĩnh nào"; "Sao vậy chị ơi?"; "Ổn không chị?"...Thậm chí, có cư dân mạng khuyên nữ ca sĩ mạnh mẽ dù không biết có chuyện gì khiến Trương Quỳnh Anh "lạnh run hết cả người".

Trước đó, Tim và Trương Quỳnh Anh xác nhận chuyện "đường ai nấy đi" sau 10 năm gắn bó. Dù chia tay song cả hai vẫn sống chung nhà để chăm sóc cho bé Sushi. Trên trang cá nhân, Tim và Trương Quỳnh Anh nhiều lần chia sẻ hình ảnh cả gia đình dù đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Sau chia tay với Trương Quỳnh Anh, Tim khiến người hâm mộ lo lắng khi tiết lộ anh giảm 18 kg do chán ăn và bị stress. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem