Trai tân cưới 'máy bay" hơn 8 tuổi đã có 2 con riêng, bật khóc cảm ơn vợ

Đinh Đang Thứ năm, ngày 17/10/2019 00:05 AM (GMT+7)
Duy Phước khẳng định nếu chỉ còn sống với nhau dù chỉ một ngày thì điều anh cho Trân Châu chính là hạnh phúc.
Bình luận 0

Trong tập phát sóng mới nhất của chương trình "Giải mã tri kỷ”, đôi vợ chồng Duy Phước - Trân Châu đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh câu chuyện tình yêu của mình. 

“Trước khi bắt đầu yêu nhau thì cả hai làm bạn hai năm, sau hai năm làm bạn, bản thân Phước có sự để ý nhè nhẹ, quan tâm nhè nhẹ. Chính sự hỏi thăm nhiều và thường xuyên sẽ khiến mình gần nhau hơn, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, hai người đã chính thức quen nhau” - Duy Phước chia sẻ lý do cả hai đến bên nhau. 

=> Lấy vợ hơn 8 tuổi, đã có 2 con riêng, chàng trai được vợ bật khóc cảm ơn:

“Em không dám nói là mình có trưởng thành hay chưa nhưng khi mà quen và sống chung với vợ thì em thấy mình lớn hơn nhiều, có nhiều thứ cần nghĩ và sống chậm lại hơn” - Duy Phước chia sẻ.

Duy Phước kém Trân Châu tới 8 tuổi, đặc biệt còn khá 'trẻ con". Khi hai người bắt đầu yêu nhau, anh là trai tân, chỉ mới 18 tuổi còn Trân Châu đã 26 tuổi và có hai con riêng.

Mặc dù rất yêu nhau, nhưng trong chuyện tình cảm không thể tránh khỏi những lúc giận dỗi.

"Có một thời gian trong khoảng 3 năm là ngày nào 2 đứa cũng cãi nhau, cãi suốt luôn và tới nỗi là hai đứa dọn nhà ở riêng 6 tháng. Trong 6 tháng đó thì em nhận ra mình yêu Phước và thực sự muốn quay lại nên em chủ động nhắn tin cho Phước trước” - Trân Châu tâm sự.

img

Cả hai chính thức quen nhau sau 2 năm làm bạn.

“8 năm qua anh đã bỏ nhiều công sức để lo cho mẹ con em. Có lúc em nói những lời vô cùng tổn thương anh, làm cho anh đau lòng. Anh từng khóc, muốn buông xuôi, không muốn níu kéo nữa. Em làm anh tổn thương mà chưa hề dành cho anh lời cảm ơn hay xin lỗi anh. 8 năm qua em nợ anh rất nhiều” - Trân Châu bật khóc.

Duy Phước cũng xúc động, rớt nước mắt trước những chia sẻ của Trân Châu, anh cho biết lời cảm ơn hay xin lỗi không còn quá quan trọng khi cả hai đã bên nhau gần chục năm.

“Anh cảm ơn em, cảm ơn vì đã cho anh được làm cha của hai đứa con em, cảm ơn vì khoảng thời gian sát cánh bên anh”, anh bật khóc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem