Trấn Thành bàng hoàng khi bị S.T Sơn Thạch dàn cảnh, “vu khống”

Minh Châu Thứ sáu, ngày 06/12/2019 13:30 PM (GMT+7)
Trước hành động bất ngờ của S.T Sơn Thạch, Trấn Thành “đứng hình” mất vài giây, kêu oan với khán giả.
Bình luận 0

Mới đây, ê-kip sản xuất Giọng ải giọng ai mùa 4 đã tung trailer tập 20, hé lộ dàn nghệ sĩ khách mời tham gia chương trình gồm: diễn viên Tuấn Trần, Lê Lộc, ca sĩ S.T Sơn Thạch, Hoàng Yến Chibi. Bên cạnh đó, đoạn trailer còn hé lộ tình tiết hài hước giữa nghệ sĩ Trấn Thành và S.T Sơn Thạch ở phần đầu chương trình.

img

Cụ thể, sau phần giới thiệu khách mời, diễn viên Tuấn Trần và S.T Sơn Thạch lựa chọn về đội của Trấn Thành, diễn viên Lê Lộc và Hoàng Yến Chibi cùng nhau về đội của Trường Giang. Trong khi Lê Lộc được Trấn Thành – Trường Giang khen ngợi ngày càng xinh đẹp vì mới có người yêu hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, S.T Sơn Thạch nhận được lời nhắc nhở từ MC Đại Nghĩa: “Nếu em muốn có bài hit thì nên tránh con bé Lê Lộc ra nhé! Đó là hàng để trưng, hàng để cúng nha!”.

img

Ở một tình huống khác, chẳng hiểu Trấn Thành đã nói điều gì, MC Đại Nghĩa hướng về phía S.T Sơn Thạch nhắc nhở: “Đâu có đâu! Những lời vừa rồi như hoa như ngọc vậy là dành cho em đây S.T”. Ngay lập tức, nam ca sĩ tự tát vào mặt mình, vội vàng chạy ra khỏi ghế, hướng về phía Trấn Thành với vẻ mặt ngơ ngác, tội nghiệp: “Ơ anh Thành!”.

Trong khi đó, Trấn Thành “đứng hình” mất vài giây, Trường Giang che miệng, ngỡ ngàng không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Diễn viên Lê Lộc bật cười tố S.T Sơn Thạch đang diễn. Sau ít giây bình tĩnh lại, Trấn Thành kêu oan: “Nó tự tát vào mặt nó rồi kêu oan mà!”.

Thì ra, S.T Sơn Thạch đã tự tát để “vu khống” cho ông xã Hari Won đã có hành động bạo lực với mình trước sự chứng kiến của khán giả. Tuy nhiên, đây đó chỉ một hành động nhằm trêu chọc nam danh hài và mang lại tiếng cười cho mọi người.

Tập 20 Giọng ải giọng ai mùa 4 sẽ lên sóng HTV7 vào lúc 19h30 ngày 7/12.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem