Trấn Thành đòi bỏ quay vì bị Hari Won “gài hàng” hãm hại

Minh Châu Thứ hai, ngày 14/10/2019 14:30 PM (GMT+7)
Bị Hari Won “hãm hại”, Trấn Thành mếu máo đòi về. Trong khi đó, nữ ca sĩ người Hàn Quốc tỏ ra hụt hẫng vì chồng mình quá yếu.
Bình luận 0

Giọng ca bí ẩn mùa 2 tập 12 có 5 khách mời: diễn viên Hiếu Hiền, Kim Tuyến, ca sĩ Hồ Việt Trung, Quốc Đại, á hậu Hà Thu và do cặp vợ chồng Trấn Thành – Hari Won dẫn dắt.

Giọng ca bí ẩn đầu tiên của chương trình nhanh chóng nhận được thiện cảm từ dàn khách mời với tài lẻ là hít đất và đu xà. Không những thế, anh chàng này sở hữu thân hình sáu múi cùng cơ bắp săn chắc khiến á hậu Hà Thu và Hari Won không khỏi xuýt xoa.

Trong khi Trấn Thành đặt ra nghi vấn về giọng hát của giọng ca bí ẩn, Hari Won khẳng định anh chàng này là người có giọng hát hay khiến ông xã giật mình. Cô giải thích: “Cơ bắp là thấy tràn đầy năng lượng đúng không anh? Cái hơi thở trào lên cái là bùng nổ!”. Không những bênh vực thí sinh đầu tiên, Hari Won còn “dìm hàng” thân hình phì nhiêu của Trấn Thành trước sự chứng kiến của dàn khách mời và khán giả. Đây cũng chính là lý do nam danh hài cảm thấy “không ưa” chàng trai sở hữu body chuẩn này.

img

Trấn Thành bị Hari Won "dìm hàng"  bởi thân hình phát tướng.

Thấy vậy, Á hậu Hà Thu đề nghị Trấn Thành trổ tài hít đất để bà xã “hết hồn”. Hari Won lập tức khoe: “Gì chứ riêng hít đất thì chồng em là số 1”. Nhận thấy điều không lành, nam danh hài than thở: “Bà hại tôi bà có được tăng lương không mà sao tôi thấy bà gài hàng tôi hoài vậy?”. Dù miệng than thở, trách móc nữ ca sĩ Hàn Quốc nhưng Trấn Thành vẫn bước lên sân khấu để thể hiện bản thân.

img

Trấn Thành trổ tài hít đắt nhằm "dằn mặt" bà xã.

Trấn Thành hít đất được 8 cái liên tục, nhận được sự tán dương của mọi người có mặt trong trường quay. Để giúp ông xã nổi tiếng chứng minh được sự dẻo dai không thua kém gì các bạn trẻ, Hari Won quyết định ngồi lên lưng anh. Không như mong đợi, cả hai ngã “sấp mặt” trên sân khấu.

Quá xấu hổ, Trấn Thành đòi bỏ quay để về nhà: “Cho về đi không quay đâu! Trường quay toàn hiểm họa. Người hại mình là vợ, không ai thương mình hết”. Hari Won đáp lại ông xã bằng thái độ hụt hẫng: “Em nâng cấp cho anh tập thể dục cường độ cao thôi. Ai ngờ anh yếu xìu”. Cả trường quay cười không ngớt với màn “gài hàng” Trấn Thành của Hari Won trên sân khấu.

img

img

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won ngã "sấp mặt" trên sân khấu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem