Tranh cãi nảy lửa vụ Nam Em nửa đêm sang nhà tặng quà Trường Giang?

Mi Mi Thứ sáu, ngày 20/04/2018 14:15 PM (GMT+7)
Hành động được cho là Nam Em tự tay gửi hoa và bánh chúc mừng sinh nhật trước cửa căn hộ của Trường Giang khiến cộng đồng xôn xao, đưa ra những ý kiến trái chiều.
Bình luận 0

img

Tranh cãi nảy lửa vụ Nam Em nửa đêm sang nhà tặng quà Trường Giang?

Khi ồn ào Nam Em công khai yêu Trường Giang chưa hẳn đã hạ nhiệt thì cộng đồng tiếp tục "dậy sóng" vì đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một cô gái được cho là Top 8 cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016 đặt hoa và bánh sinh nhật trước cửa nhà Trường Giang.

Theo dõi đoạn clip này, nhiều cư dân mạng và người hâm mộ đã đưa ra những ý kiến tranh cãi gay gắt. Một bộ phận cộng đồng mạng không đồng tình với hành động của Nam Em. "Đã từng thích bạn và từng bênh vực bạn. Nhưng tự bạn tạo ra những rắc rối xung quanh bạn. 30 ngày thôi mà đã khiến bạn phát điên như thế sao? Thay vì tập trung cho sự nghiệp càng ngày càng điên vì tình. Đây là bình luận cuối cùng cho bạn. Rồi vai diễn của em sẽ đi về đâu. Bớt làm trò và tập trung sự nghiệp đi cô bé...đừng hạ thấp bản thân mình nữa. Dư luận người ta khinh cho.. Cô gái tội nghiệp" - Facebooker Isreal bày tỏ.

Facebooker Trang Nguyen cho rằng: "Nam Em càng ngày càng cố tình bám vào cái scandal nhạy cảm này mà tiếp tục tung chiêu trò, rành rành ra đấy mà. Nam Em đổ lỗi cho Trường Giang là người thả thính và bà là nạn nhân hả bà? Vậy mà cũng có khối người tin và nhảy vào bênh vực động viên bà. Xem ra, bà chỉ giả vờ đạo đức và ngây thơ hiền lành chứ trong đầu bà đang toan tính rất nhiều chiêu trò. Từ đầu tới cuối, toàn thấy bà là người chủ động bày chiêu trò tán tỉnh trai chứ có thấy ai lên tiếng gì thích bà đâu".

img

Một số người khác cho rằng, hành động của Nam Em nhằm PR cho MV ca nhạc vừa mới ra mắt của cô. "Đằng sau một Nam Em âm thầm đi tặng quà cho Trường Giang là cả một ê kíp hùng hậu quay phim, chụp ảnh"; "Đứng đợi bật camera lên quay rồi mới để bánh xuống, cắt, diễn đạt lắm em"...

img

Từ góc độ khác, một số người lên tiếng bảo vệ cho người đẹp vì cho rằng cô nặng tình với nam danh hài. "Trước khi các bạn phán xét người khác thì có biết cái đó là đúng không, chỉ có người trong cuộc mới biết và mới hiểu, nên các bạn nên đừng phán xét bất kì ai về vấn đề của họ và chuyện đó khi các bạn chưa xác định được 100%. Trong cuộc sống hàng ngày của các bạn cũng vậy thôi, có những chuyện tự nhiên trên trời rơi xuống là chẳng biết...Xin lỗi, tôi ở đây không phải thương mến Nam Em nên mới nói để bênh vực Nam Em tôi muốn nói cho các bạn biết rằng không ai là hoàn hảo cả nhé các bạn".

Facebooker Ngô Thị Thu Sương gửi lời động viên Nam Em:"Mong những điều tốt luôn đến với chị, sau cơn mưa trời lại sáng, sóng gió nào rồi cũng sẽ qua, mạnh mẽ lên chị nhé, đừng để những chuyện không đáng làm ảnh đến sức khoẻ và công việc. Mạnh mẽ đón nhận thử thách rồi những điều tốt đẹp sẽ đến sau những thử thách đấy".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem