Trường Giang "buột miệng" nói Trấn Thành sắp có con, phía Hari Won nói gì?

Ngọc Minh (tổng hợp) Thứ năm, ngày 19/07/2018 09:10 AM (GMT+7)
Trong chương trình ra mắt gameshow Giọng ải giọng ai, Trường Giang buột miệng nói Trấn Thành sắp có con. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ và vui mừng vì cặp đôi cưới nhau đã lâu nhưng chưa có tin vui.
Bình luận 0

Xuất hiện tại sự kiện ra mắt chương trình Giọng ải giọng ai vào chiều 18.7, Trường Giang vui vẻ trả lời truyền thông về việc nhận lời làm giám khảo mùa 3. Game show này có sự góp mặt của 3 diễn viên hài đình đám gồm Trường Giang, Trấn Thành và Đại Nghĩa, trong đó Trấn Thành và Trường Giang làm giám khảo, Đại Nghĩa đảm nhận vai trò MC.

Tuy nhiên, tại sự kiện chỉ có Trường Giang tham gia, Trấn Thành và Đại Nghĩa đều vắng mặt. Nói về sự vắng mặt của Trấn Thành, cây hài xứ Quảng cho hay: "Trấn Thành đang lưu diễn ở Mỹ. Dạo này Thành bào dữ quá". 

Khi được hỏi có lời nhắn nhủ đến đồng nghiệp, Trường Giang nói: "Trấn Thành giờ đã có vợ, sắp có em bé. À, sắp tới có nhiều việc, lo cho gia đình hai bên nên phải đi kiếm tiền nhiều".

Clip Trường Giang buột miệng nói Trấn Thành sắp có con 

Trong video, có thể thấy, sau khi "nói hớ" Trấn Thành sắp có em bé, Trường Giang giật mình và vội vàng chỉnh lại. Điều này khiến mọi người tin rằng Hari Won đã mang thai con đầu lòng với Trấn Thành. Tuy nhiên, đại diện truyền thông của Hari Won phủ nhận thông tin này.

img

Trấn Thành và Hari Won chính thức về chung một nhà vào cuối tháng 12.2016. Gần 2 năm chung sống bên nhau, cặp đôi vẫn giữ vững tình cảm son sắt, thường xuyên đồng hành trong hầu hết các sự kiện, chương trình giải trí.

Như vậy có thể thấy việc Trường Giang buột miệng nói Trấn Thành, Hari Won sắp có con chỉ là thông tin 1 phía từ nghệ sĩ hài này, còn phía ca sĩ Hari Won thì phủ nhận thông tin. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem