Tuổi 41, diễn viên Thúy Hà - cô Hạnh bán hoa "Về nhà đi con" vẫn xinh đẹp hút mắt

Thủy Vũ Thứ năm, ngày 22/08/2019 19:25 PM (GMT+7)
Diện mạo trẻ trung và phong cách thanh lịch của diễn viên Thúy Hà nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía cộng đồng.
Bình luận 0

img

Tuổi 41, diễn viên Thúy Hà - cô Hạnh bán hoa "Về nhà đi con" vẫn xinh đẹp hút mắt.

Khác với hình ảnh bình dị của cô Hạnh bán hoa trong phim "Về nhà đi con", diễn viên Thúy Hà khiến người hâm mộ khó có thể rời mắt khi chia sẻ hình ảnh đời thường. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên đăng tải loạt ảnh cùng ê kíp phim "Về nhà đi con" vinh dự được nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (Bộ VHTTDL) sau những đóng góp của bộ phim.

Đi kèm với những hình ảnh này, diễn viên Thúy Hà viết: "Thực sự rất hạnh phúc - rất xúc động và thật ra là quá bất ngờ! Lần đầu tiên, một bộ phim được đích thân Bộ trưởng tặng bằng khen (2 bằng khen tập thể, 13 bằng khen các cá nhân xuất sắc). Bản thân Thuý Hà cũng rất bất ngờ khi vai cô Hạnh cũng được vinh dự nhận bằng khen cá nhân! Cảm ơn tất cả mọi người đã yêu thương và ủng hộ ạ!".

img

Hình ảnh diễn viên Thúy Hà trên tay cầm bằng khen của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ngay sau đó nhận được những lời chúc mừng và khen ngợi từ phía cộng đồng mạng. 

img

img

img

Diện mạo xinh đẹp, trẻ trung của nữ diễn viên khiến người đối diện khó có thể rời mắt...

img

img

img

...khác xa so với những hình ảnh của cô Hạnh tần tảo, bình dị trong phim "Về nhà đi con". 

img

Đề cập đến vai diễn cô Hạnh bán hoa trong phim "Về nhà đi con", diễn viên Thúy Hà hài hước cho biết: "Ra đường ai gặp cũng nắm tay, nắm chân hỏi han, thương cảm. Sao khổ thế! Bà Hạnh lúc nào cũng quần áo xấu thế. Khổ quá! Ngoài nhìn thế này mà sao lên phim chả được mặc đẹp gì cả. Lên phim chuẩn quá cơ...mặt mộc quá là mộc". 

img

img

img

img

Ngắm những hình ảnh đời thường của Thúy Hà ít ai có thể đoán được tuổi thật của cô.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem