Tuổi 41, Thu Minh vẫn mặc bikini gợi cảm khoe eo thon chẳng khác gì gái 18

Ngọc Minh (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 21/07/2018 13:15 PM (GMT+7)
Ít ai ngờ Thu Minh năm nay đã ngoài 40 tuổi mà vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm thon thả như thiếu nữ. Loạt ảnh bikini của nữ ca sĩ mới dây khiến nhiều fan ngưỡng mộ.
Bình luận 0

img

Thu Minh còn dành nhiều thời gian cho yoga để nâng cao sức khỏe, giữ được form dáng "chuẩn không cần chỉnh". Nữ ca sĩ cho biết: "Là phụ nữ, việc chăm sóc cho ngoại hình là điều cần thiết. Nhiều người vẫn thường bỏ quên bản thân vì mải mê lo lắng cho chồng con. Thế nhưng bạn phải đẹp, phải luôn tươi trẻ, không u sầu thì mới giữ được hạnh phúc gia đình".

img

Loạt ảnh bikini mới nhất của Thu Minh khiến nhiều người ngưỡng mộ

img

Kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, tập luyện gắt gao của các chuyên gia thể hình từ tập gym, yoga cho đến bơi lội, Thu Minh đã có thể duy trì vóc dáng tươi trẻ của mình như hiện tại.

img

Dù đã bước sang tuổi 40, thế nhưng nữ ca sĩ Yêu mình anh vẫn giữ được vẻ thanh xuân của mình trên khuôn mặt lẫn vóc dáng. Nhiều người hâm mộ ngợi khen nữ hoàng nhạc dance khi sở hữu 3 vòng không kém những cô gái tuổi đôi mươi.

img

Sau 2 ngày ra mắt, "Sống như ta 20" đã chạm đến cột mốc 1 triệu view. Đây là sản phẩm có tốc độ đạt được lượng người xem nhanh nhất từ trước đến nay của Thu Minh.

img

Sau dự án "Sống như ta 20", nữ ca sĩ sẽ giới thiệu cuộc sống thường ngày của mình thông qua một vlog series về phụ nữ.

img

Ở đây, cô sẽ chia sẻ về quá trình làm đẹp, trang điểm, chọn quần áo, tập yoga, bơi lội và cả luyện thanh, nấu nướng...

img

Chắc chắn rằng đây sẽ là một series đầy thú vị, không chỉ giúp người hâm mộ hiểu thêm về cuộc sống hàng ngày của giọng ca Bay, mà còn có thể học thêm những điều mới mẻ từ Thu Minh.

img

So với ảnh bikini thời trẻ, Thu Minh bây giờ còn gợi cảm, hấp dẫn hơn

img

Năm 2017, khi tung bộ hình hậu trường chuẩn bị cho live concert "Fire Phoenix - Phượng Hoàng Lửa 2017", Thu Minh khiến cho các fans "đứng ngồi không yên" khi để lộ cơ bụng 6 múi săn chắc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem