Uống rượu Tết thế nào tốt cho "chuyện ấy"?

Thứ hai, ngày 11/02/2013 08:56 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày Tết, nam giới thường uống rượu bia nhiều, hơi men khiến nhu cầu “yêu” của các quý ông cũng tăng cao hơn. Nhưng uống bao nhiêu là tốt cho “chuyện ấy”?
Bình luận 0

Ăn Tết, các chàng nên lưu ý món gì để “chuyện ấy” vẫn nóng bỏng mà trông bạn lúc nào cũng tràn đầy sinh lực.

Lượng cồn vừa phải sẽ giúp giảm căng thẳng và giải phóng những cản trở, áp lực trong tư tưởng. Bởi vậy, một chút cồn khiến nam giới dễ dàng gạt bỏ những ngại ngùng và sẵn sàng tiếp cận phụ nữ.

img
Một chút hơi men khiến bạn thăng hoa hơn nhưng quá chén thì sẽ tác hại khôn lường - Ảnh minh họa

Khi đầu óc được giải phóng, “chuyện yêu” trên cũng có những cải thiện đáng kể. Một chút hơi men thực sự có tác dụng trong việc gia tăng ham muốn với cả hai giới, khiến con người có xu hướng dễ dàng bộc lộ khao khát của bản thân.

Tuy nhiên, hãy uống bia rượu có giới hạn. Về cơ bản, lượng cồn vượt quá 0.5 – 0.6% trọng lượng cơ thể đã đủ khiến khả năng chăn gối của bạn giảm đi nhiều. Lượng cồn ảnh hưởng tới chuyện chăn gối ở mức độ nào tùy vào cơ địa mỗi người. Vì vậy, các quý ông nên biết giới hạn của bản thân và tốt nhất không nên uống quá nhiều tới mức say xỉn, mất lý trí.

Nhiều món ăn chứa các loại vitamin và khoáng chất có thể tăng hàm lượng hormone, tăng độ nhạy của các dây thần kinh, và làm cho “chuyện yêu” trở nên thú vị hơn. Ăn Tết thịnh soạn, các đấng mày râu cũng đừng quên những thực phẩm có lợi cho “chuyện ấy” để mùa xuân của hai người thêm mặn nồng hơn.

Dù cuộc sống đã khá đầy đủ, hiện đại, Tết vẫn có những giá trị tinh thần vô cùng lớn lao đối với mỗi người dân Việt Nam. Những người đàn ông trụ cột không chỉ có trách nhiệm lo cho gia đình một cái Tết thật đầy đủ, sung túc, mà còn phải biết giữ mình tỉnh táo, ăn uống lành mạnh, duy trì sức khỏe tốt nhất, để Tết là những ngày vui thực sự, để bước vào năm mới với nhiều thành công trong sự nghiệp, hạnh phúc trong cuộc sống.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem