Vì lý do này Ngọc Trinh tung clip mặc bikini nóng "bỏng mắt" tuổi U30?

Nam Khánh Thứ ba, ngày 17/07/2018 13:40 PM (GMT+7)
Chia sẻ loạt hình ảnh, clip mặc bikini tạo dáng táo bạo khoe đường cong ở tuổi 29, Ngọc Trinh phát ngôn sốc về độ tuổi của mình.
Bình luận 0

Vừa qua, Ngọc Trinh khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" vì loạt hình ảnh mặc bikini tạo dáng trên giường ngủ quyến rũ hút mọi ánh nhìn. Trong loạt ảnh này, người đẹp Trà Vinh không ngại khoe 3 vòng nóng bỏng dù cô đã ở tuổi U30.

img

img

Ngoài những lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng về vẻ ngoài gợi cảm không tỳ vết của "Nữ hoàng nội y", nhiều người không khỏi tò mò vì lần tái xuất tung ảnh mặc bikini lần này của Ngọc Trinh sau lần chụp ảnh nude 100%. Mới đây, lý do chia sẻ loạt hình ảnh, clip mặc đồ gợi cảm được chính người đẹp hé lộ. "30 chưa phải là già. 30 cho biết chị mặn mà hơn xưa" - Ngọc Trinh thẳng thắn.

img

Trước đó, "Nữ hoàng nội y" cũng cho biết việc cô tự tin chụp hình nude 100% vì "bên ngoài nhìn trẻ nhưng bên trong lại là sự trưởng thành" ở tuổi U30.

"Ngày xưa lúc còn trẻ mình nghĩ tới lúc 30 tuổi thấy sợ lắm, vì nghe 30 tuổi đối với con gái là tuổi đã già rồi, vậy mà giờ đây khi mình đang trong độ tuổi 29 cận kề U30, mình lại cảm thấy thích cái độ tuổi này nhất. Năng động, vui tươi, lí la lí lắc. Thích độ tuổi 29, khi mà trải qua nhiều sự việc rồi, sau tất cả, lại cảm thấy bản thân mình trưởng thành nhiều hơn, chín chắn hơn, nhìn nhận việc gì cũng bằng suy nghĩ tích cực hết, xem mọi việc nhẹ tựa lông hồng, nhờ vậy mà người lúc nào cũng thoải mái, tâm an nhiên tự tại. Nói chung là rất rất thích con người mình hiện tại, bên ngoài nhìn trẻ nhưng bên trong lại là sự trưởng thành" - Ngọc Trinh bày tỏ.

img

Từ góc độ khác, nhiều người cho rằng việc Ngọc Trinh tung ra loạt hình ảnh mặc bikini nóng bỏng ở độ tuổi U30 như ngầm khẳng định danh xưng "Nữ hoàng nội y" của mình chưa hề bị mai một.

Ngắm nhìn những hình ảnh này của người đẹp Trà Vinh chắc hẳn nhiều người khó có thể rời mắt:

img

img

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem