Vừa kết hôn, Giang Hồng Ngọc bị bắt gặp thân mật quá đà với bạn thân của ông xã

Châu Anh Thứ sáu, ngày 13/12/2019 14:47 PM (GMT+7)
Giang Hồng Ngọc thừa nhận cô cũng rất lo lắng, hồi hộp, sợ khả năng diễn xuất không tốt khiến bạn diễn tuột cảm xúc. Nhưng nhờ sự chuyên nghiệp của Việt Anh, cô nhanh chóng thả lỏng và bước vào vai diễn.
Bình luận 0

Ngày 12/12, Giang Hồng Ngọc tổ chức buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới là MV “Tình đến rồi đi” và album “Đông buồn”. Đây là sự kiện đánh dấu sự trở lại với âm nhạc của nữ ca sĩ sau một thời gian chăm lo cho gia đình nhỏ và tổ chức đám cưới với ông xã Xuân Văn vào giữa tháng 11 vừa qua. Sự kiện có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như: MC Nguyên Khang, MC Quỳnh Chi, diễn viên Việt Anh…

img

Giang Hồng Ngọc bày tỏ sự hạnh phúc trước tình cảm của những người bạn dành cho mình, đặc biệt là MC Quỳnh Chi. Nữ MC xinh đẹp đã tạm gác lại công việc ở Hà Nội để bay vào TP.HCM, chúc mừng cô ra ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Điều đáng chú ý, MC Quỳnh Chi tham gia sự kiện mà không nhận tiền cát-xê.

Nhắc đến sản phẩm âm nhạc mới, Giang Hồng Ngọc cho hay gần một năm qua, với sự tranh luận khốc liệt, MV “Tình đến rồi đi” mới được ra mắt chỉn chu. Đây là dự án âm nhạc Giang Hồng Ngọc rất trân trọng bởi nó đánh dấu lần hợp tác giữa cô và một ê-kip ở Hà Nội.

img

Điều đáng chú ý, sau thành công trong MV của ca sĩ Quang Hà, Việt Anh không nhận lời xuất hiện trong MV của nghệ sĩ nào khác. Thế nhưng, lần này, nam diễn viên quyết định phá lệ, đảm nhận vai nam chính trong MV “Tình đến rồi đi” của Giang Hồng Ngọc.

Tại buổi họp báo, Việt Anh cho hay anh đã rất lo lắng khi vào vai nam chính trong MV của Giang Hồng Ngọc: “Khi thực hiện MV này cùng với Giang Hồng Ngọc thì Việt Anh rất e ngại, vì trước giờ đóng cặp toàn là nữ diễn viên bình thường, còn lần này là đóng cặp cũng như có nhiều cảnh "nóng", thân mật quá đà với vợ của bạn thân là Giang Hồng Ngọc”.

img

Giang Hồng Ngọc thừa nhận cô cũng rất lo lắng, hồi hộp, sợ khả năng diễn xuất không tốt khiến bạn diễn tuột cảm xúc. Nhưng nhờ sự chuyên nghiệp của Việt Anh, cô nhanh chóng thả lỏng và bước vào vai diễn. Giang Hồng Ngọc nhận xét Việt Anh là một nghệ sĩ hòa đồng, làm việc chuyên nghiệp nên đã hóa giải mọi lo ngại của cô, để mọi việc diễn ra một cách suôn sẻ, nhanh chóng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem