Vừa lên đồ lộng lẫy đi chơi Tết, Ninh Dương Lan Ngọc biến hình tự nhận gái quê

P.N Thứ hai, ngày 27/01/2020 14:36 PM (GMT+7)
Hiện tại, phim điện ảnh “Gái già lắm chiêu 3” có Ninh Dương Lan Ngọc tham gia diễn xuất đang là một đối thủ “nặng ký” trên thị trường phim Tết 2020. Dù đi chơi Tết, nữ diễn viên không quên kêu gọi khán giả ủng hộ.
Bình luận 0

img

img

Tin sao Việt ngày 27/1: Mùng 2 Tết, Ninh Dương Lan Ngọc tung bộ ảnh diện váy hai dây màu cam rực rỡ: “Mùng 2, Ms.Q cùng gia đình vẫn tung tăng đi chơi ở các rạp. Ai thấy bà cam lè nào là em đó nha hihi”. Ít giờ sau, nữ diễn viên mặc đồ giản dị đi lễ chùa, tự nhận mình là gái quê: “Gái quê quận 9”.

img

Sau khi đón Tết tại quê nhà bạn trai, Hòa Minzy trở về bên bố mẹ: “Cũng là chiếc áo dài hôm qua mà tiết kiệm bột giặt, chưa giặt, mang về quê chụp ảnh với mẹ ở gốc cây quen thuộc hàng năm. Đầu năm tiết kiệm để cả năm tiết kiệm haha”.

img

Hoa hậu H’Hen Niê tận hưởng từng khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2020: “Tết vui là khi ở bên gia đình và những người thân yêu, và Hen cũng vậy. Tết năm nay Hen rất hạnh phúc khi dành trọn vẹn thời gian cùng gia đình. Tình hình lì xì của cả nhà như thế nào rồi nè, chia sẻ cùng Hen với nhé”.

img

Lê Xuân Tiền tung ảnh cùng Ninh Dương Lan Ngọc trong một căn phòng sang chảnh, hỏi han fan đã xem dự án phim điện ảnh mới có anh tham gia.

img

Diệp Lâm Anh khoe nhan sắc trẻ trung ngày mùng 2 Tết: “Mùng 2 nhà ngoại”.

img

Bích Phương có hẹn với fan: “Mọi người ơi tối nay hẹn nhau 8h ở gốc mít nhé nhé, có bí mật định tiết lộ “.

img

Diệu Nhi lên đồ đi chơi Tết: “Mùng 2 bạn ơi, hôm nay thời tiết đẹp nên bé được lên đồ đi chơi rồi nghen”.

img

Quốc Trường hạnh phúc bên mẹ: “Muốn có anh hãy có mẹ anh”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem