"Thánh nữ ngực đẹp" Ngân 98 đoạt giải Á hậu 3 Hoa hậu doanh nhân là ai?

Thủy Vũ Thứ bảy, ngày 19/10/2019 10:12 AM (GMT+7)
Trước khi giành giải Á hậu 2 cuộc thi Miss Business Beauty World 2019 (Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp thế giới 2019), Ngân 98 từng nhiều lần gây xôn xao cộng đồng vì chuyện tình cảm với Lương Bằng Quang, tung ảnh nude...
Bình luận 0

img

Vướng loạt scandal ảnh nóng, phát ngôn sốc vẫn đoạt giải Á hậu 2, Ngân 98 là ai?

Ngân 98 (tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân) từng được biết tới là thế hệ hot girl 9x đời cuối sở hữu vẻ ngoài gợi cảm với phong cách thời trang phóng khoáng. Người đẹp quê Bình Định từng gây ồn ào trên mạng xã hội khi cùng một người bạn thực hiện clip miệt thị người phực phẳng. Sau đó, dư luận chú ý đến Ngân 98 bởi những phát ngôn gây sốc và hình ảnh khoe vòng 1 quá đà trên mạng xã hội. 

img

Sau đó, Ngân 98 được mời đóng MV ca nhạc cho nhiều ca sĩ như: Quang Hà, Bằng Cường, Akira Phan...Cô nàng tiếp tục gây "sốc" khi tự phong cho mình danh xưng: "Thánh nữ ngực khủng", "Thánh nữ ngực đẹp" trên mạng xã hội và bị nhiều người "ném đá" không thương tiếc. 

img

Về chuyện tình cảm, Ngân 98 từng vướng nghi án hẹn hò và chia tay ca sĩ, nhạc sĩ Lương Bằng Quang trong ồn ào.

img

Cô nàng từng chia sẻ chuyện bị nhắn tin tống tiền vì mất điện thoại chứa tin nhắn nhạy cảm khiến cộng đồng xôn xao. Đề cập đến ồn ào mất điện thoại bị dọa tống tiền bị một số người cho là chiêu trò PR, Ngân 98 khẳng định: "Nổi tiếng hay tai tiếng thì đều là nổi tiếng hết và Ngân không muốn nổi tiếng theo kiểu cố tình muốn dùng clip nhạy cảm để nổi tiếng". 

img

Cũng sau chuyện tình cảm đổ vỡ, "Thánh nữ ngực đẹp" gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh tại sân bay sang Hàn Quốc tham gia cuộc thi Miss Business Beauty World (Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp Toàn cầu). Dù rằng cách đây không lâu, Ngân 98 gây xôn xao dư luận vì bộ ảnh, clip thực hiện cùng Mon 2K mặc đồ hớ hênh, tạo dáng phản cảm bị cư dân mạng "ném đá" không kém 2 hot girl từng chụp ảnh tại "Tuyệt tình cốc" Hải Phòng.

img

Những tưởng đời tư tai tiếng sẽ khiến Ngân 98 khó có cơ hội đạt được thành tích cao trong cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp Toàn cầu 2019 thì nào ngờ ngôi vị Á hậu 2 xướng tên người đẹp quê Bình Định. Trong ảnh, ca sĩ Quang Lê và NTK Mai Phương Trang, Trưởng ban tổ chức cuộc thi trao vương miện Á hậu 2 cho Ngân 98. 

"Rất vui vì đã vượt qua điều bản thân mong đợi", Ngân 98 chia sẻ sau khi giành được vị trí cao trong cuộc thi sắc đẹp diễn ra tại Hàn Quốc vừa qua. Đây được xem như bước đệm để người đẹp này "tấn công" showbiz mạnh mẽ hơn, đánh dấu bước tiến mới trong sự nghiệp của Ngân 98.

img

Việc người tình cũ của Lương Bằng Quang có đời tư đầy thị phi, chỉ bán hàng online, nhiều lần tung ảnh nude nhạy cảm được trao danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi sắc đẹp khiến đông đảo cư dân mạng cho là không xứng đáng với danh hiệu. Mặt khác, nhan sắc của người đẹp quê Bình Định không còn là vẻ đẹp tự nhiên mà đã qua phẫu thuật thẩm mỹ càng khiến dân mạng bình luận trái chiều. Thậm chí, nhiều người "ném đá" Ngân 98 nhiều hơn vì bị cho là "thi chui", thi cuộc thi "ao làng"...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem