10 sản phẩm công nghệ tiện dụng nhất bạn cần có

Trần Vy Thứ ba, ngày 11/07/2017 09:55 AM (GMT+7)
Dưới đây là 10 sản phẩm công nghệ tiện dụng, giúp cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn.
Bình luận 0

1. Loa Amazon Echo

img

Loa thông minh Echo của Amazon.

Loa Amazon Echo là sản phẩm chuyển thể từ loa Bluethooth sang loa có thể điều khiển từ xa bằng giọng nói. Chỉ cần sử dụng trợ lý ảo Alexa của Amazon, loa Echo sẽ nhanh chóng phát nhạc theo yêu cầu của người dùng, gọi Uber, đặt bánh pizza,… Giá bán của máy chỉ khoảng 179,99 USD (tương đương 4 triệu đồng).

2. Sạc pin dự phòng

img

Sạc pin dự phòng Anker.

Trong trường hợp điện thoại của bạn hết pin và không ở cạnh nguồn sạc thì pin dự phòng là phụ kiện vô cùng cần thiết. Người dùng có thể tìm mua pin dự phòng dung lượng 10.000mAh – Anker Power Core 10.000 trên Amazon với giá chỉ khoảng 25,99 USD (khoảng 590 nghìn đồng).

3. Sạc không dây

img

Galaxy S8 và sạc không dây Anker tương thích.

So với sạc pin dự phòng, sạc không dây tiện lợi hơn khá nhiều vì bạn sẽ không phải sử dụng cáp nối. Tuy nhiên, người dùng cần sử dụng đúng loại sạc không dây chính hãng để đảm bảo an toàn. Sạc Anker Power Port Qi là sự lựa chọn đáng tin cậy cho Galaxy S8. Sản phẩm có giá chỉ 19,99 USD (khoảng 454 nghìn đồng).

4. Móc chìa khóa NomadKey

img

Móc chìa khóa tiện dụng.

Thay vì phải mang theo cáp sạc và cổng sạc lỉnh kỉnh, người dùng có thể giản tiện bằng cách sử dụng móc chìa khóa NomadKey để hỗ trợ kết nối USB 2.0 nhanh và tiện dụng hơn. Giá bán của thiết bị chỉ khoảng từ 24 USD (545 nghìn đồng).

5. Bộ công cụ đa năng

img

Bộ công cụ đa năng được tích hợp nhiều vật dụng cơ bản.

Với bộ công cụ đa năng nhỏ gọn này, người dùng có thể thoải mái đào bới hay sửa chữa vật dụng thông thường. Bạn có thể tham khảo bộ công cụ đa năng Leatherman Sidekick với giá chỉ khoảng 50 USD (1,1 triệu đồng).

6. Thẻ tag chống quên đồ

img

Thẻ tag chống quên đồ Tile.

Với chiếc thẻ tag chống quên đồ, những người dùng đãng trí sẽ yên tâm hơn khi mang theo các thiết bị di động (ví dụ như smartphone) bằng cách dò tìm qua Bluetooth. Giá bán của Tile chỉ 25 USD (khoảng 570 nghìn đồng).

7. Bóng đèn thông minh Philips Hue

img

Bóng đèn thông minh Philips Hue giúp người dùng điều khiển hệ thống đèn thuận tiện hơn.

Khi sử dụng bóng đèn thông minh Philips Hue, bạn hoàn toàn có thể tắt đèn từ xa mà không cần sử dụng công tắc hay khởi động hệ thống đèn khi không ở nhà. Bộ công cụ này được trang bị kèm ba bóng đèn và cổng kết nối Hue, cho phép kết nối bóng đèn với hệ thống mạng gia đình, hỗ trợ tối đa tới 50 thiết bị khác nhau. Tuy nhiên, giá của thiết bị khá cao – 196 USD (khoảng 4,4 triệu đồng).

8. Thanh phát trực tuyến Roku

img

Thanh phát trực tuyến Roku.

Đây là một thiết bị nhỏ gọn tương tự như 1 chiếc USB và có thể phát các nội dung trên internet lên TV giống Chromecast của Google. Thiết bị có 2 đầu kết nối: một đầu để kết nối vào cổng HDMI của TV để live stream video lên màn hình lớn; một đầu để cấp nguồn điện. Phụ kiện này có giá khá “mềm”, chỉ 40 USD (khoảng 910 nghìn đồng).

9. Điều khiển đa năng

img

Điều khiển Logitech Harmony 650.

Điều khiển Logitech Harmony 650 (có giá 40 USD – 910 nghìn đồng) là loại điều khiển đa năng được đánh giá tốt nhất hiện nay. Sản phẩm hỗ trợ kết nối nhiều thiết bị cùng lúc: máy chơi game Play Station 4, Amazon Fire TV,…

10. Máy đọc sách Kindle

img

Máy đọc sách Kindle có thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng.

Mặc dù không thể đem lại những trải nghiệm chân thực khi đọc một cuốn sách thật sự nhưng máy đọc sách Kindle lại có ưu điểm lớn là lưu trữ hàng trăm cuốn sách, hình ảnh giống như bản in và tích hợp hệ thống đèn không làm hại mắt người dùng. Hiện các “mọt sách” có thể tham khảo máy Kindle Paperwhite với giá khoảng 120 USD (2,7 triệu đồng).

*Lưu ý: Giá bán của các sản phẩm áp dụng trên trang bán lẻ trực tuyến Amazon.

Trên tay Samsung DeX biến Galaxy S8 thành máy tính để bàn

Chiếc Samsung DeX với khả năng biến Galaxy S8 thành một chiếc máy tính để bàn đang trở thành tâm điểm chú ý của các tín...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem