11 "tuyệt chiêu" sử dụng điện thoại iPhone

Ngọc Phạm Thứ hai, ngày 27/07/2015 06:01 AM (GMT+7)
Dưới đây là 11 thủ thuật và tác dụng của iPhone mà có thể bạn chưa biết.
Bình luận 0

11

Ở chế độ xem lại các màn hình ứng dụng đang mở, bạn không chỉ có thể tắt một ứng dụng bằng cách vuốt lên mà còn có thể vuốt 3 ngón tay để tắt 3 ứng dụng cùng lúc.

11

Ở chế độ khóa màn hình, Control Center cho phép bật nhanh đèn flash ở camera sau để sử dụng như đèn pin.

11

Đối với một số ứng dụng liên quan soạn thảo của Apple hay các ứng dụng của bên thứ ba, bạn có thể in nghiêng, bôi đậm.

11

Do iPhone không có nút "Back" để trở lại màn hình trước như Android nên hầu hết các ứng dụng đều được thiết kế nút "Back" riêng trên giao diện của mình. Trong nhiều trường hợp, như lướt web bằng trình duyệt Safari, bạn có thể lướt ngón tay từ cạnh trái qua cạnh phải màn hình để gọi màn hình trước đó, và ngược lại.

11

Bộ tai nghe đi kèm iPhone có rất nhiều công dụng đặc biệt, từ phát nhạc, chuyển nhạc, gọi điện thoại tới chụp hình,...

11

Khi chụp ảnh trên iPhone, bạn nhấn giữ vài giây vào một đối tượng cần lấy nét để khóa nét thay vì chỉ nhấn - thả nhanh.

11

Để hạn chế tối đa bị tiêu tốn chi phí 3G cho các ứng dụng, bạn có thể tùy chọn ứng dụng nào được phép sử dụng lưu lượng 3G trong mục Settings > Cellular.

11

Một số phím trên bàn phím ảo của iOS còn ẩn chứa một số ký hiệu liên quan, tất cả sẽ thể hiện khi nhấn nhấn giữ vào phím ảo đó.

11

Để xem thời gian đã gửi của một tin nhắn, bạn chỉ việc nhấn vào dòng tin nhắn đó; còn muốn xem thời gian đã gửi toàn bộ tin nhắn, bạn vuốt ngon tay từ cạnh phải sang cạnh trái màn hình.

11

Trong những trường hợp cần sạc nhanh iPhone, bạn có thể sử dụng sạc của iPad mà không lo chai pin. Đồng thời hạn chế sử dụng iPhone lúc sạc, thậm chí nên tắt hẳn thiết bị.

11

Thay vì chỉ cho iPhone nhận diện vân tay của một ngón tay thì bạn nên thực hiện với hai, ba ngón, để sử dụng trong nhiều tình hướng cầm máy khác nhau.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem