"Nồi đồng cối đá" Samsung Galaxy XCover xuất hiện

Chủ nhật, ngày 14/08/2011 06:12 AM (GMT+7)
Galaxy XCover là mẫu smartphone thuộc lớp “nồi đồng cối đá” của Samsung mạnh mẽ với vi xử lý Nvidia Tegra 2 sử dụng trong Galaxy R, giao diện người dùng TouchWiz UI trên nền tảng hệ điều hành Android 2.3.x Gingerbread.
Bình luận 0

Samsung Galaxy XCover được thiết kế nhằm đến người dùng thích sản phẩm thô và là thiết bị Android đầu tiên trên thế giới đạt chức nhận IP67 trong việc bảo vệ chống lại bụi và ngâm (tạm thời) dưới nước. Thiết bị này có thể chống nước, chống bụi, chống bùn và chụp ảnh ở chất lượng cao trong điều kiện ánh sáng hoàn hảo.

img

Thiết bị sở hữu màn hình cảm ứng đa chạm 3,6 inch của máy được phủ lớp gương Gorilla Glass, camera 3,2 megapixel với đèn flash LED tích hợp, nút tăng/giảm âm lượng bố trí bên trái, nút nguồn ở phía trên bên phải và jack cắm tai nghe được làm bằng cao su ở phía trên.

Thiết bị được dự kiến sẽ phát hành tại Đức trong tháng Mười này, nhưng đây là một dấu hiệu đáng lo ngại khi mà nhiều khả năng đó cũng là thời điểm Galaxy S II cũng như Galaxy R được phát hành. Thiết bị này cũng gặp sự thách thức của các thiết bị Android Casio G'zOne Commando và Motorola Defy cũng đáp ứng các tiêu chuẩn khắc nghiệt này.

img

Câu hỏi lớn ở đây là nếu thiết bị này nhắm đến mục đích cạnh tranh với các thiết bị Android khác trên thị trường thì nó cần phải trang bị nhiều tính năng mạnh mẽ hơn. Tất cả phụ thuộc rất nhiều khi các chi tiết chính thức của sản phẩm được công bố.

Theo ICT
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem