5 tựa game hay dành cho dòng Super NES Classic Edition của Nintendo

Kiến Tường (Theo Business Insider) Thứ tư, ngày 04/10/2017 14:55 PM (GMT+7)
Trang bị sẵn 21 game khác nhau, bạn có thể cảm thấy “ngợp” khi tìm kiếm game muốn chơi trên Super NES Classic Edition mà Nintendo vừa chào bán từ ngày 29/9 với giá 80 USD.
Bình luận 0

Super NES Classic Edition được Nintendo phát hành giúp các game thủ có thể tìm lại tuổi thơ nhờ nhiều game hoài cổ chất lượng. Với nhiều game có sẵn, việc tìm kiếm game để chơi có thể gây phiền toái cho các game thủ, chính vì vậy nội dung bài viết sẽ cung cấp bạn một số game được đánh giá cao nhất cho thiết bị.

Super Metroid

Nếu chưa bao giờ chơi Super Metroid, bạn nên trải nghiệm trò chơi hành động đầy thử thách, đòi hỏi kỹ năng khéo léo của người chơi và sự nhanh nhẹn trong việc giải quyết. Bạn sẽ đóng vai Samus Aran, một nữ thợ săn trong bộ giáp rô-bốt với nhiệm vụ cứu em bé Metroid khỏi những kẻ cướp biển gian ác. Đó thực sự là một trò chơi đòi hỏi sự thông minh của người chơi.

img

Contra III: The Alien Wars

Đây là một trò chơi có độ khó cao, thường khiến người chơi cảm thấy bực mình nhưng lại rất thú vị để trải nghiệm, đó là lý do vì sao Nintendo vẫn tiếp tục duy trì game huyền thoại này trên máy chơi game của mình.

img

Contra III: The Alien Wars là một dạng gameplay với nhiều sắc thái và nội dung đồ họa khá tốt. Nhiệm vụ của người chơi là tiêu diệt những mục tiêu người ngoài hành tinh liên tục tìm cách giết bạn, và bạn sẽ có rất nhiều vũ khí ưng ý để sử dụng.

F-Zero

Nếu muốn trở thành một tay đua tốc độ trên đường đua, F-Zero có lẽ là một game mà bạn khó có thể bỏ qua nếu đang sở hữu Super NES Classic Edition. Không chỉ mang đến trải nghiệm đua xe tuyệt vời, game còn mang đến những bản nhạc hay nhất mọi thời đại cho người chơi. Điều này giúp việc chơi game không bị nhạt nhẽo mà đầy màu sắc.

img

The Legend of Zelda: A Link to the Past

Game được thiết kế dành cho những người thích chơi game phiêu lưu, điều khiển nhân vật từ cậu bé nhỏ nhắn lớn lên thành một võ sĩ có khả năng chiến đấu chống lại những kẻ gian ác. Do yêu cầu người chơi phát triển nhân vật liên tục nên game có hàng chục phần khác nhau, và mỗi phần là một nhiệm vụ thêm phần khó khăn mà người chơi phải hoàn tất để có thể tiếp tục với những màn chơi mới.

img

Super Mario World

Nhắc đến Nintendo, không thể không nhắc đến nhân vật người nấm huyền thoại. Và Super Mario World là một trong những tựa game tốt nhất mà Nintendo từng phát triển dành cho Super Nintendo.

img

Game bao gồm các nội dung 3D, hàng loạt kiểu bật nhảy và bạn có thể chui qua những chiếc ống nước nổi tiếng. Chưa bao giờ Super Mario có thể mở rộng như trong Super Mario World, nơi người chơi có thể đi vào những khu nhà ma quái với đầy những vật dụng trong game. Sẽ không ngạc nhiên khi đây là trò chơi thu hút được nhiều người chơi nhất khi sử dụng Super NES Classic Edition.

Nhìn lại những dòng máy chơi game đình đám của Nintendo

Đã có hàng chục dòng máy chơi game được Nintendo bán ra trong gần 40 năm qua.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem