Asus ra mắt laptop chơi game mỏng nhất thế giới, cấu hình "khủng"

Ngọc Phạm Thứ bảy, ngày 07/04/2018 06:55 AM (GMT+7)
Phiên bản được tùy chọn cấu hình cao nhất có giá bán lên tới 65 triệu đồng.
Bình luận 0

Asus vừa giới thiệu dòng laptop chơi game mỏng nhất thế giới (17,5mm - 19,9mm) - ROG Zephyrus M GM501, được trang bị bộ vi xử lý Intel thế hệ 8 (Coffee Lake) cùng card đồ họa "khủng".

img

Zephyrus M có thể mang lại thời lượng pin tối đa 5 tiếng.

Zephyrus M được trang bị màn hình 15,6-inches 144Hz IPS 3ms, công nghệ GPU Switch độc quyền trên tấm nền G-Sync, hệ thống tản nhiệt chống bụi và khả năng đồng bộ Aura Sync cùng các phụ kiện gaming khác trong hệ sinh thái ROG. Phần cứng của máy nổi bật là CPU Intel Core i7-8750H (6 nhân 12 luồng), tối đa 32GB RAM, card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1070 8GB và ổ cứng SSD 512GB + SSHD 1TB.

Theo hãng sản xuất, khi mở nắp máy, khu vực mặt đế sẽ được nâng lên tạo khe hở cao 9mm giúp tăng 20% không gian lưu thông khí, nhờ đó làm tăng luồng không khí lên đến 32% và giảm nhiệt độ máy xuống 20% so với máy tính thông thường. Tại bốn khu vực khe tản nhiệt, Zephyrus M được nâng cấp thêm khả năng chống bụi nhờ thiết kế khe thoát bụi độc quyền.

Bàn phím Zephyrus M được nâng cấp với hành trình 1,7mm, hỗ trợ nhận đồng thời 30 phím. Đặc biệt là công nghệ Aura Sync cho phép game thủ tùy chỉnh và đồng bộ các hiệu ứng ánh sáng cho chuột, tai nghe, bàn phím và các thiết bị khác. Với Aura Sync, ROG Zephyrus M sẽ được tiếp cận thêm nhiều hiệu ứng ánh sáng như cầu vồng, thay đổi theo nhạc hoặc nhiệt độ CPU. Người dùng có thể tùy biến các hiệu ứng và màu sắc theo ý muốn cá nhân một cách dễ dàng thông qua ứng dụng đi kèm trong trung tâm điều khiển ROG Gaming Center.

Zephyrus M có giá khoảng 65 triệu đồng (phiên bản dùng card đồ họa GTX 1070) và 50 triệu đồng (phiên bản dùng card đồ họa GTX 1060).

Điểm danh laptop chơi game cấu hình “ngon”, giá dưới 22 triệu

Dòng máy tính xách tay thường có giá bán cao hơn so với mặt bằng chung nhưng vẫn có không ít các sản phẩm có giá bán phải...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem