Asus ZenFone 3 ra mắt vào cuối tháng 5

Nguyễn Thanh Thứ hai, ngày 09/05/2016 07:55 AM (GMT+7)
Dòng smartphone ZenFone 3 thế hệ mới sẽ được Asus công bố vào ngày 30/5 tới đây.
Bình luận 0

Theo những thông tin đăng tải trên Gsmarena, nhà sản xuất Asus của Đài Loan sẽ trình làng mẫu điện thoại thông minh ZenFone 3 ngay trước thềm sự kiện Computex 2016 diễn ra từ ngày 30/5 – 4 tháng 6.

img

Thư mời  của Asus đến giới truyền thông

Sau thành công lớn từ dòng ZenFone 2, người dùng rất chờ đợi sự xuất hiện của phiên bản kế tiếp với nhiều cải tiến hơn. Mới đây, hãng Asus đã gửi thư đến giới truyền thông mời tham gia sự kiện của hãng vào ngày 30/5 sắp tới.

Mặc dù, Asus không tiết lộ thông tin nào về sự kiện này, nhưng một số nguồn tin cho rằng, hãng sẽ trình làng phiên bản ZenFone mới trước thềm triển lãm Computex 2016.

Computex là sự kiện triển lãm các sản phẩm công nghệ thường niên của các hãng điện tử (đa số là Đài Loan). Dự kiến, Computex 2016 sẽ được diễn ra tại Đài Loan từ ngày 31/5 - 4/6 tới đây.

Về kiểu dáng, người dùng đang rất kỳ vọng ZenFone 3 sẽ có những cách tân trong thiết kế so với những phiên bản tiền nhiệm. Một số nguồn tin nói rằng, Asus ZenFone 3 sẽ có thiết kế vỏ bằng kim loại, cạnh máy vát cong dạng chữ “C”. Trong khi mặt lưng của máy sẽ mang phong cách vân xước tương tự dòng máy tính Zenbook của hãng.

img

ZenFone 3 sẽ có nhiều thay đổi. Ảnh minh họa

Những thông số kỹ thuật dự kiến của Asus ZenFone 3 bao gồm màn hình 5.9 inch độ phân giải HD (1080 x 720 pixes). Sản phẩm sẽ được đóng gói chip xử lý 8 lõi Snapdragon 615 tốc độ 1.5GHz, tích hợp 3GB RAM, bộ nhớ trong 32GB và tích hợp công nghệ cảm biến dấu vân tay ở nút Home.

Ngoài ra, Asus ZenFone 3 sẽ sở hữu chiếc camera chính 13MP hỗ trợ lấy nét bằng laser, camera selfie 5MP sẽ có đèn LED flash trợ sáng. Sản phẩm sẽ được cài sẵn Android 6.0 Marshmallow trước khi xuất xưởng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem