Báo Tây “choáng” với những siêu xe ở Việt Nam

Thứ năm, ngày 21/11/2013 13:27 PM (GMT+7)
Hầu hết những siêu xe hàng đầu tại Việt Nam hiện nay đều được báo bạn đăng tải và xếp vào hạng mục bài đặc biệt.
Bình luận 0
Thời gian gần đây bản đồ siêu xe thế giới liên tiếp gọi tên đất nước hình chữ “S”, cũng bởi sự xuất hiện của hầu hết các siêu xe tên tuổi nhất thế giới ùn ùn cập bến nước ta. Mặc cho mức thuế bỏ ra để sở hữu một chiếc siêu xe cao gấp 2 thậm chí 3 lần so với các quốc gia khác, nhưng những đại gia vẫn không ngần ngại chi đậm để thỏa niềm đam mê.

Chuyên trang siêu xe Autogespot cũng nhấn mạnh hai thành phố sở hữu nhiều siêu xe nhất chính là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, bên cạnh những tỉnh thành khác là Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, và Quảng Ninh.

Dưới đây là những chiếc siêu xe được Autogespot tập hợp và đăng tải:
img Chiếc Bugatti Veyron màu đỏ trắng về Việt Nam hồi đầu tháng 2 năm 2012 và được xác định là của đại gia Minh "nhựa".
img Bugatti Veyron là chiếc xe thương mại đầu tiên được gắn động cơ W16 với công suất vượt ngưỡng 1.000 mã lực. Động cơ của xe Veyron được chế tạo thủ công tại Đức với dung tích 8 lít, 16 xi-lanh, 64 van, 4 trục cam, 4 bộ tăng áp mang đến công suất 1.001 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 1.250Nm từ 2.200-5.500 vòng/phút.
img Lamborghini Aventador là siêu xe được xếp vào hàng hot nhất hiện nay trên thế giới, nhưng dải đất hình chữ S cũng kịp sở hữu 2 chiếc
img Lamborghini Aventador LP700-4 màu vàng về Việt Nam đầu tiên vào chiều 6/6/2012. Chỉ một ngày sau đó, phiên bản màu cam cũng được thông quan tại một bến cảng ở Sài Gòn.
img Tại triển lãm ô tô Việt Nam 2013 diễn ra cách đây chưa lâu, đã có khoảng 150.000 khách đến tham quan. Ngay tại triển lãm, đã có khoảng 200 mẫu xe với giá từ 80.000 đến 236.000 USD được bán ra, đủ để cho thấy tiềm năng to lớn của thị trường Việt Nam.
img Những mẫu xe của Lamborghini đã xuất hiện tại Việt Nam từ khá lâu, mặc dù hãng xe này vẫn chưa có đại lý phân phối chính thức tại Việt Nam.
img Lamborghini Murcielago LP670-4 Super Veloce màu đen mờ biển siêu đẹp
img Chiếc Lamborghini Gallardo màu vàng được cho là của Cường đôla
img
img Lamborghini Murcielago cũng rất được ưa chuộng tại Việt Nam
img Tại Việt Nam đã có ít nhất khoảng 70 mẫu xe siêu sang mang nhãn hiệu Rolls-Royce. Với việc hãng xe Anh Quốc chính thức có mặt tại Việt Nam, số lượng xe siêu sang của Rolls-Royce tại Việt Nam sẽ còn tăng lên nữa.
img Cặp đôi Phantom rồng là 2 trong số 5 xe có mặt tại Việt Nam. Số lượng sản xuất của mẫu sedan siêu sang phiên bản dành cho năm 2012 cũng chỉ là 33 chiếc trên toàn thế giới.
img Không đắt giá như Phantom rồng nhưng Rolls-Royce Ghost EWB cũng là "hàng đỉnh" tại thị trường Việt Nam.
img Rolls-Royce Phantom rồng biển số 51A-359.88
img Chiếc Rolls-Royce Ghost màu trắng
img Ferrari cũng là dòng xe được yêu thích tại Việt Nam
img Một chiếc Ferrari màu vàng khác
img Ferrari 458 Italia, Ferrari 599 GTB, Ferrari California... là những cái tên đã được các đại gia trong nước mang về.
img Bentley
img
img Nhiều model khác nhau của hãng xe này như Bentley Continental, Bentley Mulsanne... cũng đã xuất hiện tại Việt Nam, dù hãng xe này cũng chưa hề có đại lý phân phối xe chính thức tại dải đất hình chữ S.
img Audi R8 cũng mới bắt đầu du nhập vào Việt Nam
img
img Một siêu xe khác là Nissan GT-R
img Đây là siêu xe Mercedes-Benz SLS AMG duy nhất tại Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại.
img Chiếc Maybach của một đại gia Ninh Bình
img Chiếc Aston Martin màu xanh nước biển khá độc
img
img Maserati cũng đã xuất hiện tại Việt Nam.
Khampha (Theo Khampha)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem