BaoMoi Mobi 3.0 biến điện thoại thành... ti vi

Thứ sáu, ngày 26/08/2011 06:57 AM (GMT+7)
Dân Việt - 3G/ MPP là hệ thống hoàn chỉnh các công cụ, ứng dụng phục vụ việc quản lý, xuất bản nội dung đa phương tiện cho thiết bị di động, đặc biệt giúp điện thoại của bạn thành ti vi tiện lợi và đơn giản nhất.
Bình luận 0

Ngày 25.8.2011, tại Hà Nội, liên minh công nghệ - Công ty cổ phần Công nghệ EPI (EPI Jsc) và Công ty cổ phần Felix (Felix Jsc) chính thức ra mắt 3G/ MPP  - Nền tảng xuất bản thông tin trên thiết bị di động thế hệ thứ 3.

Dịch vụ BaoMoi Mobi 3.0 được liên minh ePi Jsc và Felix Jsc chọn ứng dụng những tính năng cơ bản nhất của nền tảng công nghệ này.

Điểm mới của 3G/ MPP là khả năng xuất bản nội dung đa phương tiện và theo yêu cầu thông qua định dạng dùng riêng. Định dạng này bao gồm phần text tiếng Việt, ảnh, âm thanh.

Ông Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc Công ty cổ phần Công nghệ EPI cho biết: “Nền tảng công nghệ mới này giúp biến chiếc điện thoại thành một ti vi giản dị nhất, có khả năng phát thanh có hình các nội dung theo yêu cầu.”

Bên cạnh những đặc tính mới, 3G/ MPP tiếp tục thừa kế những thế mạnh của nền tảng xuất bản thông tin trên thiết bị di động trước do Felix Jsc và ePi Jsc đã nghiên cứu và phát triển từ năm 2009. Đó là tính phù hợp với hạ tầng mạng, phù hợp với thiết bị, giao diện người dùng đơn giản, tiện dụng, đặc tính thông minh trong nhận dạng thiết bị và hỗ trợ cài đặt ứng dụng, tối ưu hóa trong việc truyền nhận dữ liệu….

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem