Bộ 3 phần mềm bảo mật, tăng tốc và nén ổ cứng

Ngọc Phạm Thứ sáu, ngày 07/08/2015 06:00 AM (GMT+7)
Những phần mềm này hoàn toàn miễn phí và tương thích với ổ cứng SSD của Plextor.
Bình luận 0

Plextor vừa ra mắt bộ ba phần mềm dành cho ổ cứng SSD, bao gồm PlexVault (phần mềm bảo mật dữ liệu), PlexCompressor (phần mềm nén dữ liệu thông minh) và PlexTurbo (công nghệ tăng tốc bộ nhớ sử dụng bộ nhớ đệm).

img

Tính năng bảo mật bằng phím nóng của PlexVault.

Người dùng có thể tạo các phím nóng để khóa những dữ liệu của mình bằng cách sử dụng phần mềm PlexVault. Khi PlexVault được kích hoạt, những phần mềm quản lý hệ thống hoặc dữ liệu sẽ không thể truy cập vào tài liệu mật. Ngoài cơ chế phím nóng thì PlexVault cũng cung cấp hệ thống bảo mật bằng mật khẩu truyền thống.

Với phần mềm nén dữ liệu thông minh PlexCompressor, nó sẽ tự động nén và giải nén những dữ liệu không dùng đến mà không làm ảnh hưởng tới hiệu năng, quá trình trải nghiệm và sử dụng của người dùng.

Riêng phần mềm PlexTurbo thế hệ thứ ba sẽ mang tới 3 tính năng mới, bao gồm Pre-Load (nạp trước), Cache Sharing (chia sẻ bộ nhớ đệm) và User Defined Cache (tùy chỉnh bộ nhớ đệm) cùng với những tính năng sẵn có trong hai phiên bản trước. Chẳng hạn, với Pre-Load, khi người dùng mở máy tính, PlexTurbo sẽ xác nhận và ghi nhớ những dữ liệu được sử dụng, rồi nạp trước chúng trong lần khởi động kế tiếp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem