Cách cài đặt Samsung Pay Card để chuyển khoản ngân hàng miễn phí

Ngọc Phạm Thứ bảy, ngày 22/09/2018 16:55 PM (GMT+7)
Samsung Pay vừa có thêm một chức năng độc đáo khác là Samsung Pay Card, giúp chuyển khoản ngân hàng hoàn toàn miễn phí.
Bình luận 0

Samsung Pay là tính năng đã khá quen thuộc với người dùng các dòng smartphone có hỗ trợ, thuộc hệ sinh thái Galaxy. Tính năng này từng được biết đến và được sử dụng rộng rãi trong việc thanh toán hóa đơn tại các nơi có máy POS, như quán cà phê, siêu thị... Mới đây, Samsung Pay còn có thêm một chức năng độc đáo khác là Samsung Pay Card, giúp chuyển khoản ngân hàng hoàn toàn miễn phí.

Chức năng Samsung Pay Card đang được tích hợp sẵn trong Samsung Pay của các dòng smartphone: Galaxy S6 edge+, Galaxy S7, Galaxy S7 edge, Galaxy S8, Galaxy S8+, Galaxy Note5, Galaxy NoteFE, Galaxy Note8, Galaxy S9 và S9+, Galaxy Note9, Galaxy A9 Pro, Galaxy A5 và A7 (2016), Galaxy A3, A5, A7 (2017), Galaxy A8 và A8+ (2018). Đặc biệt, Samsung Pay cũng tương thích với đồng hồ thông minh Samsung Gear S3.

Dưới đây là hướng dẫn từng bước cài đặt Samsung Pay Card:

img

Ở thời điểm hiện tại, khi truy cập vào Samsung Pay, người dùng sẽ thấy thông báo cập nhật tính năng mới cho Samsung Pay để tạo thẻ Samsung Pay Card online. Sau khi cập nhật xong, chỉ việc nhấn "Get Card" để bắt đầu thực hiện. Nếu không thấy thông báo trên, người dùng vào Add > chọn Get a Samsung Pay Card.

img

Đầu tiên là khai báo một số thông tin cơ bản, gồm: Họ tên, ngày sinh, giới tính, email và số điện thoại. Xong, nhấn Confirm.

img

Chọn mã PIN tùy ý gồm 6 con số cho Samsung Pay Card. Xong, nhấn Confirm.

img

Bước tiếp theo là bạn phải đồng ý các điều khoản sử dụng Samsung Pay Card của Shinhan Bank (ngân hàng sẽ đứng ra xác thực Samsung Pay Card cho người dùng tại Việt Nam).

img

Nhấn vào tùy chọn SMS, một tin nhắn sẽ được gửi tới số điện thoại đã khai báo.

img

Nếu SIM số điện thoại này gắn cùng thiết bị đang xác thực Samsung Pay Card thì quá trình xác thực sẽ diễn ra tự động. Ngược lại, bạn phải tự nhập các con số xác thực trong tin nhắn SMS. Xong, nhấn Submit.

img

Ngoài ra, bạn sẽ cần ký thêm chữ ký mẫu. Ký xong, bạn nhấn Save.

img

Hoàn thành, bạn đã có Samsung Pay Card với số dư là 0 đồng. Bạn có thể thêm tiền vào Samsung Pay Card bằng thẻ ngân hàng đã liên kết với Samsung Pay.

Sau khi tài khoản Samsung Pay Card đã được kích hoạt, người dùng cần mang CMND/thẻ căn cước đến các phòng giao dich ngân hàng Shinhan Bank để được định danh tài khoản (không cần phải là khách hàng của ngân hàng này và thao tác này cũng sẽ không phải là mở tài khoản Shinhan). Khi nhân viên ngân hàng đã hoàn thành việc định danh tài khoản thì người dùng mới có thể sử dụng Samsung Pay Card để chuyển khoản ngân hàng.

Không muốn tiền bị ”bốc hơi”, người dùng ngân hàng chú ý những điều này

Chỉ sơ suất nhỏ cũng có thể khiến người dùng bị lấy trộm tiền trong tài khoản ngân hàng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem