Cách kiểm tra ai là fan cuồng của bạn trên Facebook?

Ngọc Phạm Thứ năm, ngày 07/12/2017 13:11 PM (GMT+7)
Tính năng này vừa được Facebook phát hành nhân dịp cuối năm 2017.
Bình luận 0

Năm 2017 đang dần trôi qua để nhường thời gian lại cho năm mới 2018. Nhân dịp này, mạng xã hội lớn nhất hành tinh Facebook đã phát hành công cụ giúp người dùng thống kê một số dữ liệu quan trọng đối với mình trong năm 2017.

Để dùng công cụ này, bạn chỉ việc truy cập vào địa chỉ https://www.facebook.com/yearinreview. Nếu chưa đăng nhập tài khoản Facebook, bạn cần đăng nhập theo yêu cầu. Ngược lại, nếu đã đăng nhập tài khoản Facebook thì ngay lập tức bạn sẽ nhận được các thông số báo cáo.

Đầu tiên, Facebook thông báo cho bạn biết từ đầu năm 2017 tới nay, bạn đã có thêm bao nhiều người bạn mới trên mạng xã hội này. Sau đó là tổng số lượt Live, Love, Haha và Wow (không có Sad) mà bạn đã nhận được. Cuối cùng, Facebook lọc ra 3 người bạn có nhiều tương tác với bạn nhất theo từng nhóm cảm xúc Like, Love và Wow mà Facebook gọi đó là "fan".

Hiện, Facebook đang trong quá trình hoàn thiện tính năng tạo video kỷ niệm năm 2017 cho từng tài khoản người dùng, cũng sẽ đuược cung cấp tại địa chỉ www.facebook.com/yearinreview sau khi hoàn thành.

img

Tổng số bạn mới trong năm 2017.

img

Số lượt Like, Love, Haha, Wow đã nhận được.

img

3 fan cuồng.

Gã khổng lồ Trung Quốc vượt mặt Facebook về giá trị thị trường

Tencent Holdings (Trung Quốc) vừa có mức tăng trưởng đột phá để hất văng Facebook khỏi top 5 công ty giá trị thị trường...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem