Cận cảnh Moto Z siêu mỏng, cùng Moto Mods độc đáo

Nguyễn Thanh Thứ năm, ngày 05/01/2017 11:55 AM (GMT+7)
Chiếc smartphone cao cấp mỏng nhất thế giới Moto Z khi được kết hợp cùng bộ phụ kiện Moto Mods Insta-share Projector sẽ biến thành máy chiếu phim màn ảnh rộng.
Bình luận 0

can canh moto z sieu mong, cung moto mods doc dao hinh anh 1

Điện thoại thông minh Moto Z sở hữu thiết kế mỏng 5,19 mm, mỏng nhất trong các mẫu smartphone cao cấp hiện nay. Đặc biệt, thiết bị còn có khả năng kết nối với bộ phụ kiện Moto Mods thông qua viên nam châm có lực hút mạnh.

can canh moto z sieu mong, cung moto mods doc dao hinh anh 2

Người dùng dễ dàng kết nối Moto Mods với smartphone thông qua 16 chấu nam châm và được gắn chặt trên nắp lưng, thiết bị sẽ nhận biết và sử dụng được ngay.

can canh moto z sieu mong, cung moto mods doc dao hinh anh 3

Mặt lưng của chiếc Moto Z cũng có cụm camera lồi thiết kế khá đẹp, phía dưới là những chấu nam châm để kết nối với Moto Mods

can canh moto z sieu mong, cung moto mods doc dao hinh anh 4

Để có được sự tiện lợi này, đằng sau đó là cả một kiến trúc hệ thống phức tạp của Moto Mod, nhằm định ra một nền tảng thống nhất và phù hợp để các module phụ kiện gắn kèm có thể hoạt động như sự mở rộng liền mạch và tự nhiên của thiết bị, hệ điều hành Android và bản thân trải nghiệm người dùng.

can canh moto z sieu mong, cung moto mods doc dao hinh anh 5

Moto Insta-share Projector là module máy chiếu di động giúp tạo ra màn ảnh rộng tương đương 70 inch

can canh moto z sieu mong, cung moto mods doc dao hinh anh 6

Phần lưng của điện thoại trơn tru chỉ trừ cụm camera nhô lên hơi nhiều, các cạnh được vát cong và khá trơn.

can canh moto z sieu mong, cung moto mods doc dao hinh anh 7

Insta-Share Mod là máy chiếu với màn hình kích thước tối đa 70 inch, độ phân giải 480p.

can canh moto z sieu mong, cung moto mods doc dao hinh anh 8

Các Mod này được liên kết chặt chẽ với phần mềm của điện thoại, khi bạn gắn Mod pin vào thì bạn có thể xem tình trạng sạc pin của cả điện thoại và Mod. Với SoundBoost Mod, bạn chỉ cần gắn vào là sử dụng được, không cần phải đồng bộ hay cài đặt gì cả. Bạn cũng không cần phải khởi động lại máy khi thay đổi Mod.

can canh moto z sieu mong, cung moto mods doc dao hinh anh 9

Không chỉ mỏng, chiếc smartphone này còn có trọng lượng cực nhẹ - 136g. Thêm vào đó, khi cầm trên tay, khung nhôm cao cấp của máy sẽ mang lại cảm giác bền vững, không hề mỏng manh, dễ vỡ. Moto Z còn được phủ lớp sơn chống thấm giúp bảo vệ điện thoại khỏi mưa, nước bắn hoặc tràn vào thân máy.

can canh moto z sieu mong, cung moto mods doc dao hinh anh 10

Mặt lưng của phiên bản màu đen có thiết kế sọc ngang, bắt mắt hơn so với các phiên bản có thiết kế trơn nhẵn như màu trắng, đen khác. Thêm nữa, thiết kế này cũng giúp vỏ bớt bám dấu vân tay, hạn chế trơn tuột.

can canh moto z sieu mong, cung moto mods doc dao hinh anh 11

Bên cạnh việc tích hợp cho Moto Z bộ xử lý cao cấp – Snapdragon 820 và RAM 4GB, Motorola còn trang bị cho điện thoại cặp camera trước và sau chất lượng lần lượt là 5MP và 13MP.

can canh moto z sieu mong, cung moto mods doc dao hinh anh 12

Ngoài ra, hãng còn được xem là nhà sản xuất “vượt trước” Apple nhờ tích hợp tai nghe cỡ 3,5mm vào cáp kết nối USB Type-C. Nhờ đó, giắc cắm tai nghe cũng được loại bỏ, giúp máy trở nên mỏng và đẳng cấp hơn. Để sử dụng tai nghe, người sử dụng phải dùng tai nghe đúng tiêu chuẩn hoặc dùng tai nghe Bluetooth cao cấp.

can canh moto z sieu mong, cung moto mods doc dao hinh anh 13

Theo nhà sản xuất công bố, thỏi pin 2.600 mAh của Moto Z có thể cung cấp thời gian sử dụng lên đến 24 giờ, ngoài ra nó còn sở hữu sạc nhanh TurboPower cho phép sạc 15 phút sử dụng được 7 giờ.

can canh moto z sieu mong, cung moto mods doc dao hinh anh 14

Moto Z có màn hình AMOLED cỡ 5,5 inch độ phân giải QHD (1440 x 2560 pixel). Moto Z cũng tích hợp máy quét dấu vân tay ở phím Home vật lý (có hình vuông ở cạnh dưới màn hình). Camera sau lồi tuy làm giảm độ tinh tế của điện thoại nhưng khi kết hợp với các Moto Mods lại rất hòa hợp.

can canh moto z sieu mong, cung moto mods doc dao hinh anh 15

Máy Moto Z có giá bán 703 USD (tương đương 16 triệu đồng), trong khi giá của module máy chiếu Moto Insta-share Projector vào khoảng hơn 8 triệu đồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem