Cận cảnh Oppo R7 Plus mới lên kệ

Nguyễn Thanh Thứ hai, ngày 14/09/2015 08:00 AM (GMT+7)
R7 Plus là smartphone mới với thiết kế nguyên khối hoàn toàn bằng kim loại, màn hình 2.5D và trang bị công nghệ chụp ảnh Flash shoot.
Bình luận 0

can canh oppo r7 plus moi len ke hinh anh 1

Oppo R7 Plus sở hữu thiết kế tinh tế, chế tác tinh xảo và hiệu năng mạnh mẽ

can canh oppo r7 plus moi len ke hinh anh 2

Được trang bị vi xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 615, chip đồ họa Adreno 405. Người dùng có thể sử dụng chế độ đa tác vụ, chạy ứng dụng đồ họa cao, chơi game mượt mà, kết nối 2 SIM. R7 Plus sở hữu vi xử lý xung nhịp 1.5GHz, 3GB RAM, bộ nhớ trong 32GB, pin 4100mAh. Máy còn được trang bị tính năng nhận diện dấu vân tay để mở khóa và mã hóa các ứng dụng chỉ với thao tác đơn giản, máy lưu được 5 loại vân tay. Công nghệ sạc nhanh VOOC giúp sạc được 75% dung lượng pin trong 30 phút và 5 phút thì đủ 2 giờ đàm thoại.

can canh oppo r7 plus moi len ke hinh anh 3

Sở hữu 92,3% kim loại trên toàn bộ thân máy, R7 Plus độc đáo với thiết kế anten ngoài, cho phép cả chiếc smartphone hoạt động như một anten thu sóng.

can canh oppo r7 plus moi len ke hinh anh 4

Mặt lưng của máy có thiết kế hơi cong nhẹ tạo cảm giác thoải mái khi cầm trên tay, và không trơn trợt.

can canh oppo r7 plus moi len ke hinh anh 5

Vỏ máy sử dụng chất liệu hợp kim nhôm - magie nguyên khối nên vẫn khá sang trọng, độ bền cao và có khả năng chống bám dấu vân tay.

can canh oppo r7 plus moi len ke hinh anh 6

R7 Plus có màn hình rộng 6-inch, hiển thị chuẩn Full HD. Máy mỏng 7,75mm và nặng 192g, đây cũng là smartphone 6-inch tiên phong trang bị màn hình viền cong 2.5D trên thị trường.

can canh oppo r7 plus moi len ke hinh anh 7

Màn hinh được bao phủ kính Gorilla Glass 3 giúp hạn chế trầy xước, công nghệ 2.5D độc đáo trên tấm nền AMOLED tạo độ viền cong mềm mại giúp người dùng lướt êm tay và nhẹ nhàng. Hình ảnh hiển thị sắc nét, góc nhìn rộng, tăng cường trải nghiệm thị giác

can canh oppo r7 plus moi len ke hinh anh 8

Oppo R7 được trang bị camera sau 13MP sử dụng công nghệ cảm biến ảnh ISOCELL và camera trước Golden Angle 8MP. Được chứng nhận chất lượng bởi Schneider-Kreuznach, thấu kính (lens) trên R7 đạt tiêu chuẩn cao nhất trong những thấu kính hiện đang sử dụng cho camera của smartphone.

can canh oppo r7 plus moi len ke hinh anh 9

Các tính năng của camera. Theo nhà sản xuất, tốc độ chụp của R7 nhanh gấp 30% so với các smartphone cùng phân khúc. Tốc độ khởi động camera đạt 0,7 giây. Chức năng PDAF giúp tăng nhanh tốc độ lấy nét chỉ 0,1 giây. Thuật toán chống rung cũng góp phần giúp hình ảnh trên R7 càng rõ nét hơn.

can canh oppo r7 plus moi len ke hinh anh 10

Cạnh dưới là cổng kết nối

can canh oppo r7 plus moi len ke hinh anh 11

Máy được thiết kế tinh tế khá tinh xảo, bo viền chắc chắn

can canh oppo r7 plus moi len ke hinh anh 12

Cạnh phải là phím nguồn và khay SIM

can canh oppo r7 plus moi len ke hinh anh 13

Các góc máy bo viền nhẹ, tinh tế và cao cấp

can canh oppo r7 plus moi len ke hinh anh 14

Giắc cắm tai nghê 3.5 trên đỉnh máy

can canh oppo r7 plus moi len ke hinh anh 15

Máy có giá vào khoảng 515 USD (tương đương 11,5 triệu đồng)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem