Chi tiết cấu hình Galaxy S7 Active, ra mắt tháng 6

Nguyễn Thanh Thứ ba, ngày 24/05/2016 14:55 PM (GMT+7)
Phiên bản Galaxy S7 Active sẽ được phân phối độc quyền thông qua nhà mạng AT&T.
Bình luận 0

Những thông tin về mẫu điện thoại thông minh phiên bản đặc biệt Galaxy S7 Active với độ bền đạt chuẩn quân đội MIL-STD-810G, nhưng có thể chỉ được bán tại thị trường Mỹ đã lộ diện hoàn toàn.

img

Samsung Galaxy S7 Active đạt chuẩn quân đội MIL-STD-810G, chống nước, bụi và va đập

Theo đó, giống như phiên bản tiền nhiệm Galaxy S6 Active, chiếc Galaxy S7 Active sẽ được phát hành độc quyền thông qua nhà mạng AT&T của Mỹ.

Về thiết kế, chiếc Galaxy S7 Active có phần gồ ghề và thô ráp hơn so với phiên bản tiêu chuẩn. Nhưng chính điều này sẽ giúp máy cứng cáp và có khả năng chống va đập, chống nước và chống bụi tốt hơn. Kiểu dáng cồng kềnh của nó cũng một phần là do thỏi pin được gia tăng, khi mà Galaxy S6 Active chỉ sở hữu thỏi pin 3.500 mAh, thì phiên bản kế nhiệm lại có thỏi pin lên đến 4.000 mAh.

img

Được phân phối độc quyền qua nhà mạng AT&T

Những thông số kỹ thuật đáng chú ý trên Galaxy S7 Active sẽ là màn hình Super AMOLED kích thước 5.1 inch độ phân giải QHD như trên Galaxy S7 thay vì đến 5.5 inch như rò rỉ trước đây, sản phẩm sẽ trang bị chipset Snapdragon 820, RAM 4GB, bộ đôi camera sau và trước lần lượt có độ phân giải 12 MP và 5 MP.

Chiếc smartphone siêu bền này có độ dày là 9,9mm, trọng lượng 185g, và chạy hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow.

Dự kiến, Galaxy S7 Active sẽ chính thức ra mắt ngày 10 tháng 6 thông qua nhà mạng AT&T và được phân phối độc quyền tại Mỹ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem