Có thể đổi iPad 3 lấy iPad 4 miễn phí

Thứ năm, ngày 25/10/2012 13:17 PM (GMT+7)
Dân Việt - Theo thông tin từ trang Cnet, Apple có thể thực hiện việc đổi miễn phí cho người dùng từ iPad 3 lên iPad 4 nếu như họ mua máy chưa quá 30 ngày.
Bình luận 0

Quy định này chỉ được áp dụng tại một số cửa hàng nhất định của Apple và dĩ nhiên cần phải kèm theo yêu cầu iPad 3 (New iPad) được mua chưa quá 30 ngày, không gặp trục trặc gì.

img
iPad thế hệ 4 trình làng, iPad 3 lập tức bị khai tử

Chiếc iPad thế hệ 4 ra mắt sớm hơn dự đoán cùng với iPad Mini khiến giới công nghệ có phần bất ngờ và hụt hẫng. Sự bất ngờ này kéo theo lời than vãn của nhiều người khi vừa trót mua iPad 3 chưa được bao lâu.

Trả lời trang công nghệ Cnet, quản lý của một Apple Store ở San Francisco, Mỹ xác nhận thông tin trên nhưng cho biết, chính sách này chỉ áp dụng tại một số cửa hàng đặc biệt của Apple chứ không phải với tất cả. Danh sách các cửa hàng chấp nhận chính sách đổi máy như trên được từ chối tiết lộ và Apple vẫn chưa đưa ra một thông báo chính thức nào.

Ngay sau khi iPad thế hệ 4 ra đời, Apple lập tức khai tử iPad 3. Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại với dòng máy tính bảng iPad, Apple đang sản xuất và bán tới 3 model khác nhau gồm iPad thế hệ 4 dùng chip A6X, iPad Mini màn hình 7,9 inch và iPad 2.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem