Đã có cái nhìn đầu tiên của smartphone Moto Z4 Play

Kiến Tường Thứ sáu, ngày 04/01/2019 05:55 AM (GMT+7)
Mặc dù mới chỉ công bố Z3 Play vào tháng 6/2018 nhưng hình ảnh kết xuất mới đã cung cấp cái nhìn sớm về bản kế nhiệm của nó là Moto Z4 Play.
Bình luận 0

Các hình ảnh và video được cung cấp bởi OnLeaks và SoRaja cho thấy một thiết kế đẹp nhưng quen thuộc của Motorola. Z4 Play sắp tới sẽ cung cấp nút camera tròn để đảm bảo tương thích với các phụ kiện Moto Mod nhưng cũng phù hợp với nhiều smartphone khác được giới thiệu trong năm qua bằng cách trang bị một notch nhỏ trên màn hình. Phần notch không quá lớn nhờ thiết kế giọt nước nhỏ và tinh tế hơn.

Đối với các chi tiết khác, CompareRaja tuyên bố rằng màn hình sẽ có kích thước khoảng 6,2 inch, trang bị camera đơn phía sau và camera đơn phía trước. Thiết bị sẽ xử lý sạc qua USB-C và cũng sẽ có giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Nhìn vào hình ảnh và video có thể thấy rằng nút điều khiển nguồn và âm lượng đặt ở bên phải.

img

Hình ảnh kết xuất được cho là của Moto Z4 Play mà Motorola sắp ra mắt.

Có lẽ phần tò mò nhất của hình ảnh kết xuất là máy quét dấu vân tay. Moto Z3 Play đã đặt nó ở phía bên của điện thoại nhưng điều tương tự không xuất hiện trong hình ảnh này. Điều đó có nghĩa có khả năng mô hình mới này sẽ sử dụng máy quét vân tay dưới màn hình. Tuy nhiên mọi thứ vẫn cần thêm thời gian để xác nhận tính năng này.

Moto Z3 Play mở đơn đặt hàng trước ngày phát hành

Đối với những fan hâm mộ điện thoại Motorola thì việc đặt trước Moto Z3 Play thực sự là tin vui với họ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem