Dân mạng gọi tên Hoàng Đức của U23 Việt Nam sau siêu phẩm xoay bóng quá đẹp!

Ngọc Phạm Chủ nhật, ngày 24/03/2019 23:25 PM (GMT+7)
Pha xoay bóng đẳng cấp của Hoàng Đức, cầu thủ mang áo số 14 trong đội U23 Việt Nam đã khiến hàng thủ U23 Indonesia bị "đứng hình".
Bình luận 0

Trong trận gặp U23 Indonesia tối 24/3, U23 Việt Nam đã có một chiến thắng khá nhọc nhờ bàn thắng của Triệu Việt Hưng ở phút 90 + 4. Song ngoài bàn thắng này, pha xoay bóng đẳng cấp của Hoàng Đức (cầu thủ mang áo số 14) cũng để lại ấn tượng mạnh mẽ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

img

Hoàng Đức đã có pha xoay bóng đẳng cấp, nhưng rất tiếc cú dứt điểm lại vọt xà ngang. (Ảnh động cắt từ clip của Next Media)

img

Dân mạng gọi pha xử lý của Hoàng Đức là "siêu phẩm" hay "cực phẩm".

img

Những bình luận của cư dân mạng về pha xoay bóng của Hoàng Đức.

img

Các Facebooker liên tục nhắc tên Hoàng Đức sau trận đấu.

img

"Đây là Hoàng Đức".

img

"Ấn tượng nhất trận này là cầu thủ Hoàng Đức, người đã phô diễn phẩm chất kỹ thuật của một ngôi sao tầm cỡ", một Facebooker viết.

img

"Hoàng Đức là những nhân tố sáng nhất ở mặt trận tấn công của U23 Việt Nam với những pha xử lý bóng tinh tế và mềm như lụa của mình".

img

"Trong trận đấu với U23 Indonesia vừa qua, cá nhân mình đánh giá cao màn trình diễn của Hoàng Đức. Thi đấu tự tin, tư duy tốt, duy chỉ có điều kém may mắn một chút nên không thể điền tên mình lên bảng tỉ số".

img

"Trận này ngoài bàn thắng muộn của Việt Hưng thì điểm sáng nhất bên U23 Việt Nam đó là pha xoay compa và sút bóng của Hoàng Đức".

U23 Việt Nam trở lại thống trị bảng xếp hạng Google tuần qua

Cứ mỗi khi diễn ra các giải đấu liên quan, “U23 Việt Nam“ đều nhanh chóng trở thành từ khóa “hot“ trên Google.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem