Đánh giá chi tiết Galaxy A51: Đẹp, ngon trong tầm giá

An Nhiên Thứ ba, ngày 24/12/2019 09:55 AM (GMT+7)
Samsung Galaxy A51 là mẫu smartphone được Samsung định hình là thiết kế tiên phong cho Galaxy S11 năm sau.
Bình luận 0

Trong những năm gần đây, Samsung đã có cách tiếp cận khôn ngoan hơn cả khi thí điểm các phong cách thiết kế mới vào dòng Galaxy A tầm trung, sau đó mới đưa chính thức lên dòng Galaxy cao cấp. Điều này giúp hãng thăm dò được đánh giá của người dùng và giới công nghệ, là một biện pháp an toàn hơn cho những thiết kế và công nghệ mới.

img

Và năm nay, Galaxy A51 chính là sản phẩm dẫn đầu phong cách của dòng Galaxy S năm sau. Sau nhiều tin đồn, mẫu smartphone này đã chính thức được ra mắt tại Việt Nam và sắp đến tay người tiêu dùng.

Thiết kế

img

Galaxy A51 là mẫu smartphone đầu tiên của Samsung được kế thừa phong cách camera selfie “lỗ khuyên” giữa màn hình của Galaxy Note 10 cùng viền siêu mỏng. Nhờ vậy, mặt trước máy đem lại cảm giác gần như không còn viền màn hình. Máy quét dấu vân tay cũng được tích hợp ngay trên màn hình Super AMOLED 6,5 inch, nâng tầm trải nghiệm người dùng ở tầng cao hơn.

img

Cảm giác khi cầm trên tay là vô cùng tinh tế với độ dày chỉ 7,9mm, mặt lưng cắt kim cương đa chiều với 3 tùy chọn màu rực rỡ: Trắng Crush lấp lánh, Đen Crush Kim cương và Xanh Crush Đa sắc. Ở mặt sau, điện thoại có camera hình chữ “L” nổi bật, hứa hẹn mang đến nhiều tính năng chụp ảnh hấp dẫn.

Hiệu năng mạnh mẽ

img

Về sức mạnh xử lý, điện thoại được tích hợp chip xử lý Exynos 9811 gồm 8 lõi, tốc độ 2,3GHz cùng sự hỗ trợ của RAM 6GB; bộ nhớ trong 128GB; pin 4000 mAh. Cùng với đó, máy còn được cập nhật lên hệ điều hành Android mới nhất – Android 10 nên khả năng xử lý rất hiệu quả. Trải nghiệm chơi game, xem phim hay lướt web cũng khá tuyệt vời. Có thể nói, ở phân khúc tầm trung hiện tại, khó có sản phẩm nào có thể địch với Galaxy A51.

Camera

Camera chính là ưu điểm lớn nhất của chiếc Galaxy A51. Dự kiến, Galaxy S11 năm sau cũng sẽ tận dụng ngôn ngữ thiết kế này cho cụm camera sau. Vì thế, việc sở hữu Galaxy A51 chính là cách người dùng sở hữu trong tay sản phẩm dẫn đầu xu hướng.

img

Về kết cấu, cụm 4 camera của máy bao gồm: một cảm biến chính 48MP; camera 12MP với khả năng chụp góc siêu rộng 123 độ vô cùng đẳng cấp; camera 5MP hỗ trợ chụp ảnh cận cảnh – macro và cảm biến 5MP giúp đo độ sâu ảnh khi chụp chân dung.

img

Cùng với công nghệ Trí thông minh nhân tạo – AI giúp nhận diện 30 chủ thể, tối ưu hóa hình ảnh, bộ phận này có thể chụp ảnh hoàn hảo các chế độ phổ biến hiện nay: ảnh chân dung, ảnh siêu rộng, ảnh cận cảnh tuyệt vời không kém các sản phẩm cao cấp khác.

Tuổi thọ pin

img

Nhằm duy trì thời gian sử dụng lâu hơn, điện thoại cũng được tích hợp thỏi pin có dung lượng lên tới 4000 mAh, thoải mái dùng trong cả ngày dài. Là sản phẩm Galaxy A tiên phong nên Galaxy A51 cũng được tích hợp khả năng sạc nhanh công suất 15W, 10 phút sạc sẽ hỗ trợ tới 3 giờ sử dụng, 3 giờ xem phim và 10 giờ nghe nhạc.

Giá bán và thời gian “lên kệ”

Hiện tại, khách hàng có thể đặt ngay Galaxy A51 tại nhiều hệ thống bán hàng chính hãng trên cả nước để nhận được nhiều phần quà từ nhà sản xuất: Tai nghe Bluetooth ItFit, pin dự phòng sạc nhanh. Dự kiến, sản phẩm sẽ chính thức bán ra từ ngày 26/12 tới, giá bán lẻ chính thức của máy là 7,99 triệu đồng.

img

Với mức giá và cấu hình như trên, Galaxy A51 có sức cạnh tranh mạnh mẽ với các “đối thủ”. Điện thoại nổi bật hơn hẳn với sức mạnh camera và sức mạnh hiệu năng.

Galaxy S11 để lộ chi tiết quan trọng trên màn hình, đẹp vô đối

Năm sau, thiết kế của dòng Galaxy S11 còn ngoạn mục hơn nhiều so với Galaxy Note 10.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem