Đập hộp iPhone 7 vừa lên kệ

Nguyễn Thanh Thứ hai, ngày 19/09/2016 11:55 AM (GMT+7)
iPhone 7 sở hữu thiết kế giống với phiên bản tiền nhiệm, nhưng được trang bị thêm nhiều công nghệ mới, hiệu suất mạnh và mức giá bằng với phiên bản ra mắt cách đây 1 năm.
Bình luận 0

dap hop iphone 7 vua len ke hinh anh 1

iPhone 7 sở hữu thiết kế giống với phiên bản tiền nhiệm, nhưng được trang bị thêm nhiều công nghệ mới, hiệu suất mạnh và mức giá bằng với phiên bản ra mắt cách đây 1 năm.

dap hop iphone 7 vua len ke hinh anh 2

iPhone 7 đựng trong chiếc hộp màu trắng

dap hop iphone 7 vua len ke hinh anh 3

iPhone 7 phiên bản màu vàng

dap hop iphone 7 vua len ke hinh anh 4

iPhone 7 được trang bị màn hình 4.7 inch độ phân giải 750 x 1334 pixel tương tự iPhone 6s, như vậy về kích thước tổng thể chúng ta không có gì thay đổi. Tuy nhiên, tấm nền màn hình mới đã được bổ sung thêm 25% độ sáng, đạt mức cao nhất 625 nits cùng khả năng tái tạo màu sắc, gam màu rộng hơn và hỗ trợ 3D Touch.

dap hop iphone 7 vua len ke hinh anh 5

Tai nghe không dây mới với tên gọi AirPods

dap hop iphone 7 vua len ke hinh anh 6

dây cáp kết nối tai nghe 3.5 cũ với iPhone 7

dap hop iphone 7 vua len ke hinh anh 7

Dây cáp này cho phép người dùng tai nghe 3.5 cũ có thể kết nối với iPhone 7

dap hop iphone 7 vua len ke hinh anh 8

Dây sạc, chân cắm của iPhone 7

dap hop iphone 7 vua len ke hinh anh 9

Những chỉ dẫn sử dụng và cài đặt iPhone 7

dap hop iphone 7 vua len ke hinh anh 10

Thay đổi lớn trên iPhone 7 chính là phím Home cảm ứng, thay thế cho nút Home vật lý, khi bạn nhấn xuống nó vẫn cảm nhận được lực nhấn và sẽ rung nhẹ để bạn biết rằng bạn đã tương tác. Apple đã sử dụng Taptic Engine trên Force Touch của Macbook cho chiếc iPhone mới này. Mặc dù vậy phím Home vẫn có cảm biến vân tay Touch ID và tích hợp nhiều tính năng bảo mật.

dap hop iphone 7 vua len ke hinh anh 11

Cạnh dưới của máy là chân sạc và hai dải loa

dap hop iphone 7 vua len ke hinh anh 12

Cạnh trên máy liền mạch do không còn lỗ cắm tai nghe 3.5mm

dap hop iphone 7 vua len ke hinh anh 13

Cạnh phải là phím nguồn, và khay SIM

dap hop iphone 7 vua len ke hinh anh 14

iPhone 7 đi kèm với một máy ảnh độ phân giải 12 MP với 6 ống kính, khẩu độ lên đến f/1.8 cùng tính năng ổn định hình ảnh quang học tự động. Nó cũng bao gồm một đèn flash 2 tông màu và đèn flash quad-LED. Camera trước độ phân giải 7 MP, chụp selfie tốt hơn và tự động chống rung.

dap hop iphone 7 vua len ke hinh anh 15

Một trong những tính năng mới được các iFan hào hứng nhất chính là công nghệ chống nước vừa được Apple trang bị cho iPhone 7. Với tiêu chuẩn chống nước IP67 sẽ giúp iPhone mới có thể sống ở độ sâu 1 mét nước trong 30 phút, vậy là từ nay bạn sẽ quên đi nỗi lo về thấm nước trên iPhone 7 khi đi trong trời mưa hay lỡ tay rớt nước.

dap hop iphone 7 vua len ke hinh anh 16

iPhone 7 sử dụng chip A10 Fusion 4 lõi, 64-bit với tốc độ cực nhanh. Mức giá Apple đưa ra dành cho iPhone 7 bản 32GB là 649 USD (tương đương 14,5 triệu đồng).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem