Dịch vụ mỹ nữ thỏ trắng rửa xe gây sốt

Bạch Dương Thứ tư, ngày 24/09/2014 18:40 PM (GMT+7)
Một cửa hàng rửa xe tại thành phố Thẩm Dương của Trung Quốc tung ra dịch vụ rửa xe ô tô đặc biệt, họ đã thuê 4 mỹ nhân thỏ trắng mặc bikini để rửa xe cho khách. Giá của mỗi lần rửa xe lên tới 800 nhân dân tệ (tương đương 3 triệu đồng).
Bình luận 0

img  
Dịch vụ rửa xe mỹ nữ thỏ trắng bikini tại Thẩm Dương

Những dụng cụ như chống thấm, giày cao su, găng tay nhựa thì là những trang phục thường thấy của công nhân rửa xe, nhưng mỹ nữ thỏ trắng mặc bikini rửa những siêu xe cho bạn thì liệu bạn có sẵn sàng trả giá cao để trải nghiệm?

Dịch vụ rửa xe mỹ nữ này lần đầu tiên xuất hiện tại Thẩm Dương, trước đó đây là phương thức kinh doanh tại các cửa hàng rửa xe tại Bắc Kinh và Đại Liên.

img  
Bốn mỹ nữ đều là những người mẫu chuyên nghiệp

“Cửa hàng của chúng tôi chủ yếu hướng tới khách hàng sang tọng, với những siêu xe có giá từ hàng tỷ đồng trở lên. Thông thường dịch vụ rửa xe chỉ mất khoảng 68 nhân dân tệ (tương đông 200 nghìn đồng) nhưng với dịch vụ rửa xe này thì họ phải chi số tiền lên tới 800 nhân dân tệ (tương đương 3 triệu đồng), đắt gấp 10 lần so với các dịch vụ thông thường”, chủ cửa hàng chia sẻ.

img
Khách hàng tỏ ra khá thích thú với dịch vụ đặc biệt này

Nguồn tin cho biết, chủ cửa hàng tổ chức dịch vụ này nhân dịp kỷ niệm 1 năm khai trương của hàng, trong thời gian 1 ngày cửa hàng đã phục vụ cho hơn 70 các xe các loại.

img Gía của mỗi lần rửa xe lên tới gần 3 triệu đồng

Bốn mỹ nữ mặc bikini rửa xe này được thuê từ công ty người mẫu chuyên nghiệp, có người từng là người mẫu xe.

Một khách hàng cho biết, “tôi chưa từng trải nghiệm việc này, cảm thấy nó rất thú vị, vừa có thể rửa xe vừa có thể tận hưởng cái đẹp, nó là điều tuyệt vời trong đời”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem