Điện thoại “thân thiện bồn tắm”

Thứ tư, ngày 23/01/2013 06:21 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Sony vừa ra mắt một loại điện thoại thông minh có thể sử dụng dưới vòi sen hoặc trong bồn tắm mà không sợ bị hư hỏng.
Bình luận 0

Điện thoại Z Xperia cũng có thể ghi video chuẩn HDR (High Dynamic Range), một tính năng “vay mượn” từ bộ phận máy ảnh của hãng. Dòng điện thoại sử dụng hệ điều hành Android này vừa được ra mắt ở Hội chợ hàng tiêu dùng điện tử tại Las Vegas (Mỹ). Sony cho biết chú “dế” này có màn hình 12,7cm, có thể ngâm dưới nước ở độ sâu 1m trong vòng 30 phút mà không sợ hư hại.

img
Z Xperia có thể ngâm dưới nước 30 phút mà không hư hại

“Nếu bạn muốn ngồi trong bồn tắm và xem một bộ phim HD, đây là thiết bị cho bạn. Bạn cũng có thể vừa tắm vòi sen vừa "nấu cháo", hay hữu dụng hơn là có thể rửa nó dưới vòi nước khi bị bẩn” - Giám đốc Sony Mobile, Steve Walker nói. Ông thêm rằng cứ 10 người thì ít nhất 1 người từng đánh rơi điện thoại trong toilet, và điều này sẽ không thành vấn đề nếu đó là điện thoại Z Xperia.

Điện thoại có nhiều cổng giao tiếp (được bảo vệ bằng nút nhựa) bao gồm cổng kết nối 4G LTE, ổ Micro SD, camera 13 megapixel, lỗ cắm tai nghe và một màn hình 1080x1920 pixel độ nét cao được vay mượn công nghệ từ bộ phận tivi của công ty.

Theo Thế giới & Hội nhập

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem