Điệu đà nữ tính, Optimus L7 II màu đỏ có hoa văn

Thứ bảy, ngày 24/08/2013 18:57 PM (GMT+7)
Để "tấn công" vào khách hàng nữ, LG vừa quyết định đưa ra thị trường thêm phiên bản điện thoại thông minh Optimus L7 II màu đỏ có hoa văn, bên cạnh phiên bản màu đen và màu trắng trước đây.
Bình luận 0

Phiên bản điện thoại thông minh Optimus L7 II màu đỏ được thiết kế trang nhã và rất nữ tính. Vỏ trước và sau của điện thoại đều có in hoa. Tuy nhiên, phiên bản này chỉ được bán ra với số lượng hạn chế với giá 302 USD. Không có thông tin gì về Optimus L7 II hoa văn sẽ được bán ra toàn cầu.

Mặt trước của phiên bản điện thoại thông minh Optimus L7 II màu đỏ có hoa văn
Mặt trước của phiên bản điện thoại thông minh Optimus L7 II màu đỏ có hoa văn

Mặt sau của phiên bản điện thoại thông minh Optimus L7 II màu đỏ có hoa văn
Mặt sau của phiên bản điện thoại thông minh Optimus L7 II màu đỏ có hoa văn

So với hai phiên bản màu trắng và màu đen, phiên bản điện thoại thông minh Optimus L7 II màu đỏ có hoa văn chỉ khác biệt về thiết kế. Còn về cấu hình, cả 3 phiên bản đều giống nhau: màn hình LCD 4,3 inch độ phân giải WVGA, camera sau 8 megapixel. Máy sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon S4 lõi kép xung nhịp 1 GHz, RAM 768 MB.

So với các điện thoại thông minh hiện tại, bộ nhớ trong của Optimus L7 II khá ít ỏi: 4 GB. Máy chạy phiên bản hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean với pin dung lượng 2.460mAh.

Cẩm Mai (theo GSM Arena) (Cẩm Mai (theo GSM Arena))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem