Đọ độ đẹp trai của 10 nhân vật quyền lực trong giới công nghệ

Ngọc Phạm Thứ sáu, ngày 08/05/2015 06:00 AM (GMT+7)
Nhân vật được đánh giá đẹp trai nhất là Satya Nadella - Giám đốc điều hành Microsoft. Và cũng không có gì làm lạ khi các nhân vật nữ không thể đạt quá 30% số điểm.
Bình luận 0
img

Bill Gates, đồng sáng lập Microsoft. Hiện ông đang dành phần lớn thời gian còn lại trong cuộc đời của mình cho việc làm từ thiện.

img

Mark Zuckerberg, Giám đốc điều hành mạng xã hội Facebook. Đây là một gương mặt tỉ phú trẻ của nước Mỹ với khối tài sản tăng nhanh.

img

Tim Cook, Giám đốc điều hành Apple. Nhân vật này được cho là người đồng tính và chính bản thân ông cũng từng xác nhận điều đó.

img

Satya Nadella, Giám đốc điều hành Microsoft.

img

Larry Page, Giám đốc điều hành Google.

img

Marissa Mayer, CEO của Yahoo, hiện đang có khối tài sản 410 triệu USD. Bà từng được biết đến với tư cách là người chịu trách nhiệm diện mạo của Google.com và nắm chức vụ Phó Giám đốc Tìm kiếm sản phẩm và Kinh nghiệm tiêu Dùng tại công ty Google. Ứng dụng How-dude có lẽ là đúng khi đánh giá độ đẹp trai của Mayer chỉ 8%.

img

Meg Whitman đứng đầu danh sách là nữ doanh nhân từng được tạp chí Fortune bình chọn là người phụ nữ có ảnh hưởng nhất trong lĩnh vực kinh doanh bởi bà đã thực hiện được tất cả những gì từng tuyên bố. Meg Whitman hiện là CEO của tập đoàn công nghệ cao Hewlett-Packard (HP).

img

“Nữ tướng” COO của Facebook, Sheryl Sandberg không chỉ là một lãnh đạo với tư duy quản lý tốt, một tỷ phú với tài sản tỉ đô, mà bà còn là người đấu tranh quyền lợi cho nhiều giai cấp khác nhau.

img

Được biết đến là người đồng sáng lập Alibaba - Tập đoàn thương mại điện tử khổng lồ của Trung Quốc, Lucy Peng hiện nắm giữ 1,2 tỉ USD tài sản ròng. Hiện nữ tỉ phú 42 tuổi này đang là CEO của Micro, Tập đoàn tài chính thuộc Alibaba.

img

Cher Wang, nữ CEO của tập đoàn công nghệ HTC nổi tiếng với phong cách ăn mặc giản dị và hình ảnh thân thiện nhưng ở bà vẫn toát lên tư chất của một người lãnh đạo, phong thái tự tin, hòa nhã và luôn thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem