Thứ Ba, ngày 26/03/2019 09:13 AM (GMT+7)

Đồng hồ Alp Watch Thụy Sĩ siêu đắt đẹp cỡ nào?

authorAn Nhiên Thứ Hai, ngày 28/01/2019 16:37 PM (GMT+7)

(Dân Việt) Chiếc đồng hồ Alp Watch Swiss không hiển thị thời gian nhưng lại có giá lên tới 350.000 USD.

   

Trước đây, nhiều người cho rằng đồng hồ Apple Watch đã làm lũng loạn thị trường đồng hồ đeo tay truyền thống. Tuy nhiên, sau nhiều năm ra mắt, hãng này lại sở hữu dòng đồng hồ bán “chạy” nhất thế giới, vượt qua cả các nhà sản xuất đồng hồ truyền thống, chủ yếu đến từ Thụy Sĩ - quê hương Rolex.

 dong ho alp watch thuy si sieu dat dep co nao? hinh anh 1

Alp Watch Swiss và đồng hồ Apple Watch đều có mặt đồng hồ hình chữ nhật.

Tuy nhiên, chắc chắn người dùng sẽ cảm thấy “điên rồ” với chiếc đồng hồ có tên Swiss Alp Watch Concept Black của H. Moser (Thụy Sĩ) với giá bán lên tới 350.000 USD vì nó không hiển thị thời gian mà truyền tải thời gian bằng âm thanh. Sự kết hợp của vỏ bạch kim (platinum), cấu trúc độc đáo và độ phức tạp của tourbillon chính là lý do của mức giá này.

 dong ho alp watch thuy si sieu dat dep co nao? hinh anh 2

Cấu trúc tinh xảo bên trong.

So với đồng hồ Apple Watch, Swiss Alp Watch cũng có ngoại hình khá giống nhau: mặt đồng hồ hình chữ nhật với các góc tròn và khung kim loại bao quanh màn hình kính. Đáng chú ý, màn hình của Alp Watch không có mặt số, vì nó hoạt động không cần số.

 dong ho alp watch thuy si sieu dat dep co nao? hinh anh 3

Thiết kế đẹp mắt.

Thay vì phải nhìn đồng hồ để xem giờ, chiếc đồng hồ H. Moser siêu đắt tiền này sẽ thông báo thời gian cho người dùng bằng âm thanh. Ví dụ, đồng hồ sẽ đổ chuông khi bạn dậy muộn.

Theo nhà sản xuất, Swiss Alp Watch Concept Black là "một nỗ lực quay trở lại gốc rễ của việc chế tạo đồng hồ. Điều này đưa đồng hồ đến đúng vị trí của nó như một máy đếm giờ thay vì một thiết bị thông minh lãng phí thời gian với những thông báo trên màn hình."

Xem bình luận

TIN ĐỌC NHIỀU

HLV Park Hang Seo đã tung Trần Danh Trung vào sân ở phút 80 và mang...
Thất bại trước U23 Việt Nam là một nỗi niềm cay đắng của các cầu...
Đó là bình luận của ông Sergio Louro, Giám đốc ngành hàng di động...