Facebooker Việt hào hứng với “5 anh em” của nút Like

Ngọc Phạm Thứ sáu, ngày 26/02/2016 11:51 AM (GMT+7)
5 biểu tượng cảm xúc mới vừa được tích hợp vào Facebook của người dùng tại Việt Nam, bên cạnh nút Like huyền thoại.
Bình luận 0

Facebook đang dần tích hợp 5 tùy chọn cảm xúc mới cho người dùng Facebook tại Việt Nam. Hiện, nhiều Facebooker Việt đã được trải nghiệm tính năng mới này. Những tài khoản chưa có tính năng mới, cũng sẽ sớm được tích hợp.

img

Nút Like vừa có thêm 5 "người anh em".

Với tính năng mới, 5 tùy chọn cảm xúc (gọi là reactions), gồm Love (yêu), Haha (cười), Wow (bất ngờ), Sad (buồn) và Angry (giận dữ) cho các status, hình ảnh, video sẽ ẩn bên cạnh nút Like (thích).

Trên trình duyệt máy tính, người dùng chỉ việc rê chuột vào nút Like để “5 anh em” của nút Like hiện ra. Còn trên ứng dụng di động, người dùng phải nhấn giữ vào nút Like.

Sau khi chọn một biểu tượng nào đó cho một nội dung trên Facebook, người dùng vẫn có quyền thay đổi trong tương lai. Trên News Feed sẽ chỉ hiển thị tổng luợt cùng với các biểu tượng đã được chọn. Muốn xem chi tiết có bao nhiêu tùy chọn cho cảm xúc nào, người dùng nhấn vào con số tổng.

Chia sẻ ảnh chụp màn hình của tính năng mới, Facebooker Nguyễn Huy D... mô tả: "Facebook bổ sung thêm 5 nút bấm thể hiện cảm xúc mới bao gồm: "Love”, “Haha”, “Wow”, “Sad” và “Angry” bên cạnh nút Like huyền thoại. Trên trình duyệt web mình đã thử thấy OK rồi! Mọi người vào thử và cảm nhận nhé!".

img

Giao diện tính năng mới trên iPhone 6 Plus.

"Bên cạnh nút Like, Facebook ở Việt Nam đã xuất hiện thêm 5 biểu tượng cảm xúc mới. Giờ ngoài màu xanh quen thuộc, Facebook có thêm màu vàng, đỏ... thú vị", Facebooker Nhân Lê chia sẻ.

Trong khi đó, nhiều Facebooker khác thắc mắc: "Tại sao Facebook không có nút Dislike hay Unlike", "Tại sao Facebook không có trạng thái bối rối nhỉ? Bối rối quá, không biết chọn cảm xúc nào",...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem