Galaxy Fold liệu có "run sợ" khi smartphone gập này của Motorola ra mắt?

Mộc Lam Chủ nhật, ngày 14/04/2019 18:55 PM (GMT+7)
Với cơ chế gập khác biệt hoàn toàn, và có những chi tiết xử lý tinh tế, Moto Razr Fold của Motorola được đánh giá hơn hẳn Galaxy Fold về mặt thiết kế.
Bình luận 0

Sau khi hàng loạt các hãng Samsung, Huawei, LG, Oppo, Sharp,...đã giới thiệu các mô hình smartphone có thể gập của mình thì mới đây Motorola cũng cho thấy tham vọng đặt chân vào phân khúc thị trường này.

Và với những thông tin rò rỉ, mới đây kênh Techconfigurations đã tung ra trailer giới thiệu concept về chiếc Moto Razr Fold - smartphone gập được đầu tiên của Motorola.

moto razr fold

Moto Razr Fold có cơ chế gập khác biệt hẳn so với Galaxy Fold hay Huawei Mate X, khi nó sử dụng cơ chế gập thẳng đứng (tương tự các mẫu điện thoại nắp gập truyền thống), màn hình cảm ứng gần như không có viền tạo ấn tượng mạnh về thiết kế. Khi dở ra máy có kích thước 7.5 inch nhưng tỷ lệ tương đương với các mẫu smartphone hiện đại, khi gập lại, máy lại trở về giống như một ví cầm tay với kích thước 4 inch.

moto razr fold

Moto Razr Fold sở hữu cụm 3 camera chính 3 cảm biến gồm 48MP + 20MP +16MP, cùng với đèn Flash xếp thành vòng tròn ở mặt sau. Tuy nhiên, concept gây thất vọng nhẹ vì sản phẩm không có camera selfie.

moto razr fold

moto razr fold

moto razr fold

moto razr fold

Để bù lại, máy sở hữu hàng loạt các công nghệ hiện đại như công nghệ truyền âm bằng màn hình thay vì loa vật lý, vẫn giữ cổng tai nghe 3.5mm và được hỗ trợ sạc nhanh công gnheje mới. Máy cũng được trang bị chip Snapdragon 855 mạnh mẽ nhất từ Qualcomm hiện tại, đi kèm RAM 8GB và có viên pin tới 5500 mAh.

Chê bai, Samsung vẫn sẵn sàng cho bản sao Huawei Mate X

Samsung từng chê bai thiết kế trên Mate X để ủng hộ Galaxy Fold nhưng có vẻ công ty vẫn rất quan tâm đến kiểu dáng này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem