Galaxy S10 và Note10 sắp được cập nhật Android 10?

Kiến Tường Chủ nhật, ngày 27/10/2019 07:55 AM (GMT+7)
Samsung dường như chưa bao giờ quan tâm đến việc nhanh chóng cập nhật Android cho khách hàng của mình, nhưng mọi thứ có thể thay đổi trong năm nay.
Bình luận 0

Google đã đưa nhà cung cấp Hàn Quốc vào danh sách các công ty sẽ tung ra Android 10 cho một số thiết bị vào cuối năm nay. Tin tức này xuất hiện chỉ vài ngày sau khi Samsung mở Android 10 beta cho Galaxy S10, có nghĩa đây sẽ là điện thoại đầu tiên của Samsung nhận được bản cập nhật mới nhất của Google.

img

Trên blog dành cho nhà phát triển Android của Google, công ty giải thích cách Project Treble giúp giảm thời gian chờ đợi cho các bản cập nhật Android lớn trên điện thoại không phải Pixel. Ngoài các điện thoại Pixel đã nhận được bản dựng Android 10 vài tuần trước, Google đã nhấn mạnh hai nhà cung cấp Android cũng đã nâng cấp phần mềm trên thiết bị của họ là Xiaomi và Essential. Hơn nữa, Google cũng lưu ý rằng OnePlus đã tham gia chương trình beta vào cùng ngày Android 10 ra mắt, trong khi Nokia 8.1 của HMD vừa có bản nâng cấp Android 10 chính thức.

Nhưng mọi thứ trở nên thú vị hơn khi Google đưa ra các tài liệu về tiến trình mà Samsung đã đạt được khi nói đến các bản cập nhật Android lớn với sự trợ giúp của Project Treble. Công ty nói rằng Samsung sẽ cùng với nhiều nhà sản xuất như Asus, LG, Motorola, Oppo, Realme, Sharp, Sony, Transsion và Vivo đã cam kết cập nhật một số thiết bị của họ lên Android 10 vào cuối năm nay. Cần nhớ rằng, Samsung công bố bản beta mở cho Android 10 trên thiết bị của họ và bắt đầu triển khai vào ngày 12/10, nhanh hơn so với ngày 15/11 năm ngoái.

img

Điều đó thậm chí còn ấn tượng hơn khi xem xét rằng Android 10 đã được ra mắt muộn hơn một tháng so với Android 9.

Samsung vẫn chưa công bố ngày ra mắt thực tế của bản cập nhật Android 10 chính thức dành cho Galaxy S10, và điều tương tự cũng xảy ra với Note 10. Nhưng hai chiếc này chắc chắn sẽ là điện thoại đầu tiên của Samsung chạy hệ điều hành mới nhất của Google và ít nhất là một trong số chúng sẽ nhận được nó vào cuối năm 2019.

Samsung đã khắc phục lỗi vân tay cho Galaxy S10 và Galaxy Note 10

Giờ đây, Samsung đã khắc phục sự cố máy quét vân tay trên Galaxy S10 và Galaxy Note 10, người dùng có thể tải lại các ứng...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem