Galaxy Watch có thêm tính năng mới, chinh phục mọi kình ngư

An Nhiên Chủ nhật, ngày 21/07/2019 08:55 AM (GMT+7)
Bản cập nhật Galaxy Watch mới sẽ mang đến tin vui cho những thợ lặn hay vận động viên bơi.
Bình luận 0

Nỗ lực đầu tiên của Samsung trong việc hợp nhất thương hiệu cho điện thoại và thiết bị đeo - Galaxy Watch, đã ra mắt tại Mỹ vào cuối năm 2018. Giờ đây, người dùng không chỉ có thể mua sản phẩm với giá dưới 300 USD (tương đương 6,97 triệu đồng) mà còn nhận được nhiều bản cập nhật lớn, bao gồm cả giao diện One UI.

img

Samsung Galaxy Watch.

Với "gia đình" Galaxy S10, Samsung đã bổ sung Galaxy Watch Active và Galaxy Buds vào nỗ lực hợp nhất thương hiệu và giới công nghệ đang chờ đợi Active 2 sẽ sớm ra mắt cùng với Galaxy Note 10. Đồng hồ thông minh Galaxy Watch đầu tiên vẫn là một thiết bị khá mạnh mẽ với bộ vi xử lý Exynos 9110 và phiên bản cung cấp kết nối LTE.

Sau bản cập nhật One UI lớn cho đồng hồ với nhiều tính năng mới, Samsung hiện đang phát hành một phần mềm R810XXU1CSG4 nhỏ hơn, có kích thước 15,36 MB nhưng sẽ có lợi cho những người thường xuyên bơi lội.

img

Bản cập nhật mới dành cho Galaxy Watch.

Bản cập nhật One UI đã thêm tính năng bơi ngoài trời để theo dõi nhưng bản cập nhật mới sẽ cải thiện tính năng này và cũng có thêm các cải tiến về độ ổn định. Cuối cùng, tính năng này sẽ vô hiệu hóa đồng bộ báo thức với điện thoại của người dùng, khiến họ không bị giật mình khi âm thanh phát ra từ cả hai thiết bị.

Lộ ảnh Galaxy Watch Active 2 đẹp lịch lãm

Chiếc đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active 2 lại tiếp tục bị rò rỉ hình ảnh quảng cáo.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem