Go-Viet thông báo nhân giá vào giờ cao điểm, tương tự Grab

Ngọc Phạm Thứ sáu, ngày 19/07/2019 10:16 AM (GMT+7)
Sau một thời gian hoạt động với chính sách giá không đổi, Go-Viet vừa chính thức áp dụng hình thức nhân giá dựa theo nhu cầu đặt xe.
Bình luận 0

Từ 0h ngày 18/7, Go-Viet đã chính thức triển khai chương trình điểm thưởng mới dành cho các đối tác tài xế. Theo chương trình này, Go-Viet lần đầu tiên sẽ nhân giá tùy theo nhu cầu đặt xe của người dùng, đồng thời cũng nâng cao mốc điểm tài xế cần thực hiện để đạt được mức thưởng của công ty.

Thông báo trên đã được gửi tới các đối tác tài xế thông qua ứng dụng và các kênh truyền thông chính thức của Go-Viet vào 16h ngày 17/7.

img

Ứng dụng Go-Viet.

Cụ thể, tính năng này sẽ nhân giá theo nhu cầu được thiết kế dựa trên nhu cầu của khách hàng và đối tác tài xế vào giờ cao điểm hoặc những khung giờ đặc biệt. "Đây là một trong những nỗ lực mới nhất của Go-Viet để hỗ trợ thu nhập ổn định cho tài xế và hệ sinh thái dịch vụ của Go-Viet, đặc biệt là nhằm đảm bảo nguyên tắc đổi mới, sáng tạo để Go-Viet có thể tiếp tục trở thành nền tảng gọi xe được ưa thích của người Việt", dịch vụ gọi xe đến từ Indonesia cho biết trong một thông cáo báo chí.

Theo Go-Viet, ngoài mức thu nhập thuần từ các chuyến xe, đối tác tài xế sẽ có thể nhận thêm tiền thưởng khi đạt được các mốc điểm nhất định. Đây là mức thu nhập bổ sung khi tài xế đạt đủ số chuyến, nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp tới người dùng. Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến việc tính toán mức thưởng, như điều kiện thị trường, mức độ đổi mới của công nghệ,...

"Mục đích chính của chương trình điểm thưởng là nhằm thu hẹp khoảng cách giữa nhu cầu đặt xe của người dùng và mức độ sẵn sàng của các đối tác tài xế Go-Viet. Theo chương trình mới của Go-Viet, mức điểm thưởng tối đa của tài xế sẽ tăng hơn 30%", đại diện Go-Viet thông tin.

Đại diện Go-Viet cũng khẳng định, theo chương trình mới, thu nhập thuần của đối tác tài xế sẽ tăng nhờ tính năng nhân giá theo nhu cầu. Cách tính mới này được thực hiện dựa trên thuật toán, giúp hỗ trợ thu nhập ổn định cho đối tác tài xế.

Trước Go-Viet, Grab cũng đã áp dụng chính thức nhân giá bằng thuật toán dựa trên nhu cầu của người dùng, tình hình thời tiết, giờ cao điểm... Tất nhiên, cả Go-Viet và Grab đều sẽ hiển thị giá cước chuyến đi khi tính toán tăng/giảm để người dùng biết trước khi quyết định nhấn nút đặt xe.

Ứng dụng đặt xe công nghệ tại Việt Nam nở rộ như... ”nấm mọc sau mưa”

Hàng loạt ứng dụng đặt xe để di chuyển từ ô tô cho tới xe máy đang đua nhau ra đời tại Việt Nam.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem