Google thâu tóm Slide.com

Chủ nhật, ngày 08/08/2010 07:17 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Google vừa thông báo đã mua Slide.com với cái giá khủng 182 triệu USD, hứa hẹn cho những dự án bùng nổ của gã khổng lồ.
Bình luận 0
img

Slide.com là trang web quen thuộc của cư dân mạng khi muốn tạo những slideshow ảnh đẹp mắt, hay những khung clip đăng trên YouTube. Ngoài ra, Slide.com còn cung cấp ứng dụng cho Facebook – trang mạng xã hội ngày càng phổ biến.

"Đây là một ngày thực sự thú vị đối với tôi và đội của tôi, nhưng điều này cũng đánh dấu một sự phát triển sôi động cho các web xã hội", người sáng lập Slide.com Max Levchin cho biết trong một thông báo được đăng trên trang web của công ty. “Đây còn là một cơ hội to lớn cho hai công ty cùng nhau thay đổi cách mọi người giao tiếp trên web”.

Giám đốc kỹ thuật của Google David Glazer cho biết: “Khi có Slide, chúng tôi sẽ đầu tư nhiều hơn để phát triển những dự án xã hội, xây dựng thêm nhiều cách kết nối cộng đồng mạng với nhau theo hướng mở hơn nữa để cung cấp thêm thông tin hữu ích cho tất cả mọi người, để mỗi cá nhân gần gũi hơn với bạn bè và gia đình”.

Với việc mua thêm Slide, Google có thể kéo thêm hàng chục triệu người về với mình, và chắc chắn lợi nhuận của gã khổng lồ sẽ lớn mạnh hơn.

Theo ZN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem