HIẾM CÓ: Đàn cá khổng lồ “xâu xé” bình sữa trẻ em

Hồng Thu (Theo DM) Thứ sáu, ngày 03/10/2014 18:59 PM (GMT+7)
Tại Công viên động vật hoang dã Thượng Hải, Trung Quốc, du khách vừa có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh tượng cả đàn cá chép vàng “bu” vào một chiếc bình bú sữa trẻ em để tìm thức ăn.
Bình luận 0

Cảnh tượng hiếm thấy này đã được cặp vợ chồng anh Andrey Torchinskiy (người Anh) ghi lại trong chuyến du lịch tới Thượng Hải.

img

Tại Công viên động vật hoang dã Thượng Hải, du khách thường dùng bình sữa trẻ em để cho đàn cá ăn thay vì ném những mẩu vụn bánh mỳ cho chúng.

Torchinskiy cho biết, hai vợ chồng anh đã mua một chiếc bình để thử cho những con cá chép ăn trong sở thú vì tò mò muốn biết phản ứng của chúng. Họ chỉ nghĩ đây là một trò giải trí nhưng không ngờ, việc đó lại ấn tượng và thú vị đến vậy.

img

Khi đưa bình sữa tới sát mép hồ, đàn cá chép háu ăn thi nhau nhảy lên khỏi mặt nước để lấy thức ăn từ bình sữa. Thậm chí, có con đớp mạnh tới nỗi gần như giật được chiếc bình ra khỏi tay vợ anh Torchinskiy.

Cá chép nước ngọt ở công viên này có nguồn gốc từ châu Âu và châu Á, với các màu sắc rực rỡ như màu cam, vàng và trắng. Chúng có thể đạt chiều dài tối đa khoảng 1,2m và nặng khoảng 37kg.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem