HTC One M10 sử dụng 2 vi xử lý khác nhau

Hữu Tuấn (Theo GSM Arena) Thứ sáu, ngày 22/01/2016 14:38 PM (GMT+7)
Theo những thông tin vừa được trang công nghệ GSM Arena đăng tải, HTC One M10 sẽ sử dụng chip từ 2 hãng khác nhau, đó là Qualcomm và Mediatek.
Bình luận 0

Cách đây vài ngày, GSM Arena đã đưa tin về việc HTC sẽ không trình làng One M10 (tên mã Perfume) tại triển lãm công nghệ Mobile World Congress (MWC) 2016 diễn ra ở Barcelona, Tây Ban Nha vào cuối tháng 2. Thay vào đó, hãng điện thoại Đài Loan sẽ giới thiệu sản phẩm của mình trong một sự kiện do hãng tổ chức vào tháng 3.

img

HTC One M10. Ảnh minh họa.

Mới đây, chuyên trang công nghệ này lại đưa tin rằng, One M10 sẽ được trang bị 2 bộ vi xử lý đến từ 2 hãng khác nhau. Cụ thể, ở Mỹ và châu Âu, HTC sẽ sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 820, còn tại Trung Quốc và Đông Nam Á, máy sẽ được tích hợp vi xử lý Mediatek (chưa hé lộ loại chip cụ thể).

Cũng theo nguồn tin từ GSM Arena, One M10 sẽ cài sẵn hệ điều hành Android 6.0.1 Marshmallow, được tùy biến trên giao diện HTC Sense 8.0. Viên pin với dung lượng 3.000 mAh, chiếc flagship này cũng được tích hợp cảm biến vân tay.

Ngoài ra, HTC One M10 được cho là có khả năng chống bụi, chống nước đạt tiêu chuẩn IP68. Tính năng này giúp máy có thể ngâm nước ở độ sâu 1,5m trong vòng 30 phút.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem