iFan kêu gào vì thường xuyên làm mất tai nghe AirPods

An Nhiên Thứ năm, ngày 05/09/2019 13:25 PM (GMT+7)
Tình trạng mất tai nghe không dây AirPods đang trở thành một vấn đề nhức nhối ở thành phố New York (Mỹ).
Bình luận 0

Chắc chắn, Apple không hề muốn tạo ra những cặp tai nghe không dây Bluetooth AirPods trở nên trơn trượt để chúng dễ dàng tuột ra khỏi tai người dùng, buộc họ phải mua một đôi mới. Nhưng sự thật của vấn đề là cặp tai nghe này rất dễ bị mất. Thực tế, AirPods là một trong những sản phẩm phổ biến nhất của Apple và giúp phân khúc thiết bị đeo mang lại doanh thu cải thiện 48% so với năm trước trong quý thứ ba tài chính. Đồng hồ Apple Watch cũng là một thiết bị bán khá “chạy” từ tháng 4 đến tháng 6, tất nhiên không dễ rơi ra khi đeo.

img

Tai nghe không dây AirPods là phụ kiện không thể thiếu của người dùng iPhone.

Nếu người dùng tình cờ mất một hoặc hai cặp tai nghe AirPods, ứng dụng Find iPhone có thể giúp người dùng xác định vị trí của chúng nhưng việc có thể giải cứu được chúng hay không lại là một câu chuyện khác. Tạp chí Phố Wall mới đây đã đăng tải câu chuyện về Terri Gerstein, người đã mất một trong những chiếc AirPods của mình. Cô phát hiện ra rằng nó đã rơi xuống một vỉa hè ở Brooklyn, buộc cô phải tạo ra một công cụ tự chế được làm từ chổi và băng keo để cứu thiết bị. Tuy nhiên, việc lấy lại được chiếc tai nghe AirPod trở lại không khiến Terri cảm thấy tốt hơn. Thay vào đó, cô nói: "Tôi cảm thấy như mình không xứng đáng với chúng. Tôi không đủ cẩn thận."

Gerstein không phải là chủ sở hữu AirPods duy nhất phải “đi câu” tai nghe từ vỉa hè. Có tới 25 công nhân của Cơ quan Giao thông vận tải đô thị thành phố New York đi qua đường ray tàu điện ngầm của thành phố mỗi ngày để tìm kiếm những món đồ bị mất; và khi AirPods trở thành một món quà ngày lễ phổ biến, họ bắt đầu tìm thấy nhiều tai nghe hơn các mặt hàng khác như răng giả và núm vú giả.

img

Nhưng lại thường xuyên bị mất hoặc rơi.

Và số lượng AirPod mà họ nhặt được đã tăng sau khi Apple phát hành phiên bản mới của chúng vào tháng 3 vừa qua. Giám sát viên bảo trì MTA - Steven Dluginski lưu ý rằng chúng quá nhỏ và khó tìm, thường xuyên xuất hiện trên các khu vực tối gần đường ray tàu điện ngầm.

Mới đây, nhà phân tích Gene Munster của Loup Ventures ước tính rằng sẽ có khoảng 50 triệu AirPod sẽ được bán trong năm nay, tăng 78,6% so với 28 triệu cặp tai nghe không dây Apple được bán trong năm 2018. Munster nói rằng yếu tố chính thúc đẩy doanh số là chúng rất dễ bị mất. Nhà phân tích ước tính chính anh ta cũng đã mất 10 cặp tai nghe Bluetooth không dây kể từ khi chúng được phát hành lần đầu tiên vào tháng 12/2016.

Tai nghe AirPods 2019 khác gì so với bản gốc?

Sau một thời gian dài chờ đợi, AirPods mới cuối cùng cũng đã xuất hiện với nhiều thay đổi bên trong!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem