iPad Pro 2018 đẹp thế này, iFan lại tốn tiền

An Nhiên Thứ năm, ngày 06/09/2018 13:25 PM (GMT+7)
Thế hệ iPad Pro năm nay hứa hẹn sẽ có nhiều thay đổi cực thú vị, đáp ứng sự mong mỏi của người dùng.
Bình luận 0

Video concept iPad Pro 12,9 inch 2018.

Apple dự định sẽ nâng cấp thiết kế cho iPad Pro năm nay, bỏ qua nút Home vật lý trên tất cả các thiết bị iOS của mình. Không chỉ bộ ba iPhone mới có tính năng nhận diện khuôn mặt Face ID để mở khóa, các mẫu iPad Pro 12,9 inch và 10,5 inch năm nay rất có thể cũng sẽ được tích hợp camera TrueDepth vào các khung bezel bị thu hẹp. 

img

Viền màn hình sẽ được thu nhỏ lại.

Mới đây, sơ đồ thiết kế máy tính (CAD) của loạt sản phẩm này đã bị rò rỉ từ các nhà máy. Theo các tin đồn, chúng được các nhà cung cấp gửi tới các nhà thiết kế đồ họa. Video cho thấy rõ cổng dock sẽ rất gần cổng sạc. Đây là kết nối thông minh (Smart Connector), sẽ bổ sung nhiều chức năng khi iPad ở chế độ chân dung.

img

iPad Pro năm nay sẽ không còn phím Home vật lý.

Thêm vào đó, thiết bị sẽ được bảo vệ bởi các khung benzel mỏng hơn, đối xứng giữa màn hình và các cạnh. Màn hình hiển thị có các góc tròn như trên iPhone nhưng không hề có “tai thỏ”. Có thể nói, thế hệ iPad Pro mới trông sang trọng hơn nhiều so với phiên bản hiện tại. 

img

Thiết kế của dòng iPad Pro năm nay sẽ bắt mắt hơn nhiều so với phiên bản "tiền nhiệm".

Đáng chú ý, phía bên phải máy có một nút bí ẩn, có thể là nút âm lượng. Ở mặt sau, iPad Pro chỉ có camera sau đơn và có thiết kế hơi lồi. Dự kiến, đây có lẽ là bản cập nhật thú vị nhất cho dòng iPad trong một thời gian dài.

ASUS công bố thế hệ ZenBook mới nhỏ gọn nhất thế giới tại IFA 2018

Thiết kế đột phá với màn hình 4-viền mỏng NanoEdge cho trải nghiệm hình ảnh không biên giới cùng touchpad NumberPad chức...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem