Kaspersky Lab 4 năm liền nằm trong nhóm giải pháp bảo mật tốt nhất

Ngọc Phạm Thứ bảy, ngày 17/01/2015 06:00 AM (GMT+7)
Kaspersky Lab vừa được công bố là một trong những nhà cung cấp dẫn đầu về nền tảng bảo mật thiết bị đầu cuối.
Bình luận 0

Kaspersky Lab vừa được công bố là một trong những nhà cung cấp dẫn đầu về nền tảng bảo mật thiết bị đầu cuối trong năm 2014, theo Gartner Magic Quadrant. Đây là năm thứ 4 liên tiếp, Kaspersky Lab có mặt trong nhóm dẫn đầu của bảng xếp hạng này, dựa trên 2 tiêu chuẩn là "tầm nhìn toàn diện" và "khả năng thực thi" theo quy định của các chuyên gia Gartner.

img

Bảng bình chọn các hãng bảo mật tốt từ Gartner.

Các nghiên cứu của the Magic Quadrant phân loại các nhà cung cấp thiết bị bảo vệ đầu cuối thành 4 nhóm: "Leader", "Challenges ", "Visonaries" và "Niche Players". Trong đó, Kaspersky Lab đã được đưa vào nhóm “Leader”.

Nikita Shvetsov, Giám đốc Công nghệ của Kaspersky Lab, nhận xét: “Chúng tôi rất tự hào khi được trở thành một trong các nhà cung cấp “dẫn đầu” trong các nghiên cứu của Gartner Magic Quadrant với 4 năm liên tiếp. Thành tích này hoàn toàn xứng đáng, vì những nỗ lực không ngừng của đội ngũ Kaspersky Lab trong việc mở rộng nguồn thông tin về các mối đe dọa và cải tiến công nghệ bảo vệ nhằm cung cấp các giải pháp an ninh cho các doanh nghiệp”.

Ngoài những điểm mạnh của các giải pháp bảo mật của Kaspersky Lab, như phát hiện và diệt virus nhanh chóng, cung cấp môi trường ảo để cách ly mã độc, kiểm soát trọn vẹn Windows Registry! Editor, URL và các ứng dụng theo thời gian thực... thì Gartner cũng phân tích ra những điểm chưa hoàn hảo của Kaspersky Lab, đặc biệt ở giao diện quản lý.

Bên cạnh Kaspersky Labs, kết quả từ Gartner còn ghi nhận nhiều tên tuổi khác như McAfee, Check Point Software Technologies...

Trong báo cáo của mình, Gartner khẳng định, Gartner Magic Quadrant là một báo cáo nghiên cứu thị trường hàng năm dựa trên các phân tích phức tạp của nền tảng bảo vệ thiết bị đầu cuối từ các nhà cung cấp an ninh mạng. Nó có thể được sử dụng như một điểm chuẩn cho các công ty để đánh giá các nhà cung cấp và các sản phẩm trong ngành công nghiệp bảo mật, và có thể đóng một vai trò quan trọng trong quyết định mua hàng của các doanh nghiệp trên phạm vi toàn cầu.

Gartner không xác nhận bất kỳ nhà cung cấp, sản phẩm hoặc dịch vụ được mô tả trong các ấn phẩm nghiên cứu của mình, và không tư vấn cho người sử dụng để lựa chọn những nhà cung cấp với các xếp hạng cao nhất hoặc chỉ định khác. Ấn phẩm nghiên cứu của Gartner bao gồm các ý kiến của tổ chức nghiên cứu của Gartner và không được hiểu như báo cáo thực tế. Gartner là một nghiên cứu hết sức khách quan và không nhằm mục đích quảng cáo cụ thể cho nhãn hàng nào.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem